Trên Femail, chuyên gia các mối quan hệ người Anh Tracey Cox cho biết sự hưng phấn khi hẹn hò với một gã trai hư không đáng để các cô gái phải chấp nhận những đau khổ của mối quan hệ này. Bà cho biết, thực ra ngay trong phòng ngủ, đàn ông tử tế cũng tốt hơn trai hư.

Một nghiên cứu đã cho thấy rằng những anh chàng tốt với mẹ và sẵn sàng giúp đỡ người khác sẽ nóng bỏng hơn những anh chàng mà chỉ gọi cho bạn sau 11 giờ đêm. Trai hư chỉ tuyệt vời trong một kỳ nghỉ lãng mạn, một cuộc tình ngắn ngủi hoặc muốn thử những cảm giác khác lạ mà không muốn bị phán xét.

Happy-Couple-2556-1497436034.jpg

Đàn ông tử tế khiến bạn cảm thấy tuyệt vời - Ảnh: womanly.lk

Tracey khuyên phụ nữ nên tỉnh táo chọn anh chàng tử tế thay vì hư. Không chỉ ham muốn của bạn mà cả bạn bè, gia đình cũng như túi tiền của bạn sẽ cảm ơn vì lựa chọn này. Dưới đây là vài lý do cho thấy đàn ông tử tế luôn tốt và gợi cảm hơn, theo Tracey:

1. Đàn ông tử tế cũng yêu nhiều như đàn ông hư

Bạn nên nhớ chàng chỉ tử tế chứ chàng không phải là một vị thánh. Thậm chí, nghiên cứu cho thấy, đàn ông tử tế ân ái với vợ nhiều hơn.

2. Tử tế không có nghĩa là yếu

Thật sai lầm cho rằng những anh chàng tử tế đồng nghĩa với yếu. Họ không hề thiếu quyết đoán hay kém cạnh tranh so với những anh chàng hư. Những người tốt bụng thường có mối quan hệ hạnh phúc và tích cực với người khác.

3. Đàn ông tử tế không hề nhàm chán

Đừng nhầm lẫn giữa phim ảnh và tình yêu. Mức độ khác biệt lớn giữa 2 người không phải đam mê, nó là dấu hiệu của sự không tương thích.

4. Đàn ông tử tế tự tin chứ không tự phụ

Đây là sự khác biệt rất lớn, đàn ông hư kiêu ngạo luôn tự xem mình hơn bạn và sẽ đối xử với bạn không bình đẳng. Đàn ông tử tế sẽ thấy thoải mái khi người phụ nữ hơn họ.

5. Đàn ông tử tế luôn sẵn sàng

Chàng trai tử tế sẽ không nói dối. Cảm xúc của chàng luôn sẵn sàng. Nếu chàng nói chàng độc thân tức là chàng đang độc thân. Khi một chàng hư nói “không có ai đặc biệt” là anh ta đang nói dối, vợ hay bạn gái không được anh ta đối xử như người đặc biệt.

6. Đàn ông tử tế không ngại cam kết

Đàn ông hư không thích sự cam kết nhưng vẫn có thể kết hôn, sinh con chỉ là không cam kết bất cứ điều gì, không đưa đón bạn khi bạn ốm, không ân hận khi để cho bạn "leo cây".

7. Đàn ông tử tế không đòi vô tận

Chàng không đòi mượn tiền, mượn xe, mượn thẻ tín dụng hay bất cứ thứ gì có giá trị khác của bạn. Đàn ông tử tế không rơi vào những vấn đề lộn xộn với tài chính và công việc.

Trai hư thì thường gặp những vấn đề này. Họ cũng gặp các vấn đề liên quan đến ma túy hoặc rượu. Họ bào mòn cả tài khoản ngân hàng, sự kiên nhẫn và tinh thần của bạn.

8. Đàn ông tử tế khiến bạn cảm thấy tuyệt vời

Họ sẽ đến nơi mà họ nói là sẽ đến, gọi điện khi họ bảo là sẽ gọi, không để bạn thất vọng khi bạn cần họ, họ đáng tin cậy và có thể đoán trước được.

Người đàn ông xấu là ngược lại. Lời nói của họ không đi đôi với việc làm, họ không đến đúng giờ... Điều này khiến bạn cảm thấy tồi tệ, cáu kỉnh và mất ngủ.

Bạn mọc mụn, tăng hoặc giảm cân một cách tiêu cực, bắt đầu làm phiền hoặc xa rời bạn bè và gia đình bởi vì đi với gã đàn ông hư. Công việc của bạn trì trệ do những tối mất ngủ để tranh cãi hay chờ đợi một cú điện thoại không bao giờ đến.

Kể cả cô nàng nóng bỏng nhất cũng đánh mất sự hấp dẫn khi rơi vào mối quan hệ với đàn ông hư. Nếu mệt mỏi với chàng, bạn không thể tích lũy được các năng lượng.

Kim Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022