Tuổi Mão

Cô nàng tuổi Mão sinh ra đã gặp nhiều may mắn, thế “vượng phu” rất mạnh. Những người đi bên cạnh họ đều có thể “lan truyền” được luồng khí may mắn này từ họ.

Cô gái tuổi Mão có thể nói là người hỗ trợ đắc lực các phương diện cho người yêu, nàng có khả năng đem lại vận may, giúp mọi chuyện thuận lợi và mối quan hệ tình cảm cũng luôn êm thấm, suôn sẻ.

Tuổi Hợi

Có thể nhận thấy, nữ tuổi Hợi thường là những người hiểu chuyện, sống vị tha, bao dung, không quá chi ly trong mọi chuyện nên rất được lòng gia đình nhà chồng. Ngoài ra, họ xử lý rất khéo léo việc trong nhà, biết giữ gìn mối quan hệ hòa bình giữa mọi người trong , đặc biệt là mối quan hệ trong gia đình như mẹ chồng nàng dâu, hiếu thuận, tôn trọng bề trên…

con-giap-phunutodayvn01(1).jpg
Ảnh minh họa

Tuổi Thân

Phụ nữ tuổi Khỉ nổi tiếng với sự nhạy bén, thông minh, có tầm nhìn xa trông rộng. Hiển nhiên, họ là trợ thủ đắc lực cho chồng mình. Trong những tình huống bất ngờ, họ luôn duy trì được sự bình tĩnh vốn có để giúp chồng vượt qua khó khăn.

Là người khéo léo, lịch sự, đảm đang, họ dễ dàng làm vừa lòng bố mẹ chồng. Ngoài ra, cuộc sống của phụ nữ cầm tinh con Khỉ rất hạnh phúc, viên mãn, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, ghen tỵ. Có thể nói các ông chồng cứ lo phát triển sự nghiệp còn việc gia đình, con cái cứ để phụ nữ tuổi Thân lo.

Tuổi Sửu

Đây là mẫu “hiền thê” điển hình, thế “vượng phu” cực mạnh, nàng có năng lượng tích cực đem đến may mắn cho sự nghiệp của chồng, giúp đối phương an tâm xông pha ngoài .

Đa số có người yêu là cô gái tuổi Sửu, các chàng trai thường cảm nhận được vận thế của mình ngày càng thịnh vượng hơn, thậm chí có lúc còn có lúc thành công ngoài mong đợi.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn luôn lạc quan và vui vẻ, biết hưởng thụ cuộc sống và hài lòng với những thứ mình có.

Nhìn chung, dù là trong công việc hay chuyện gia đình của người tuổi Thìn đều vô cùng thuận lợi.

So với những con giáp còn lại, mệnh số của người tuổi Thìn tốt hơn hẳn, đặc biệt là đời sống hôn nhân. Thông thường, con gái tuổi Thìn có xu hướng làm chủ gia đình, quán xuyến mọi việc lớn nhỏ, làm vợ hiền mẹ đảm để người chồng yên tâm làm việc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đang rất đau lòng và hoang mang mà không biết nên làm gì, xin hãy cho tôi lời khuyên với.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sinh tháng âm này là những người vô cùng xinh đẹp, hơn nữa vận mệnh lại giàu sang phú quý.
vẫn bám theo níu kéo đòi xin con(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không còn tình cảm nam nữ với Ngân, nhưng thú thực, tôi vẫn thấy rất thương xót và tội nghiệp cô ấy. Tôi phải làm sao đây?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ, mối tình tôi gìn giữ, trân trọng, nâng niu suốt gần 2 năm trời lại kết thúc bi thảm đến vậy.
vì vợ như... búp bê trên giường(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên làm gì bây giờ nữa, tôi cảm thấy quá chán chường với kiểu ngoan ngoãn “thừa” của vợ.
" lên cô hàng xóm(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết phải làm thế nào bây giờ nữa, tôi nên ly dị hay tha thứ cho tội lỗi của chồng đây?
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022