Đàn ông có tóc xoăn tự nhiên

Đa phần đàn ông có tướng tóc xoăn bẩm sinh đều rất khỏe mạnh, sức lực dẻo dai và rất giỏi “”.

Chưa dừng lại ở đó, nếu anh chàng này còn có thêm đặc điểm là khuôn mặt ưa nhìn, đôi môi căng mọng và hàm răng trắng, khít thì đích thị là mẫu đàn ông có nhu cầu tình dục rất mãnh liệt.

Mắt đa tình đào hoa

Người đàn ông có ánh mắt long lanh, thậm chí mắt ướt như có lệ là người lãng mạn phong lưu, dễ nảy sinh tình cảm với người khác cho dù là lần gặp đầu tiên. Những người mắt ướt là những người nhiều cảm xúc, dễ chiếm tình cảm của người khác. Vì có nhiều đối tượng nên anh ta dễ đổi long.

Nếu có nốt ruồi trong lòng trắng thì người này cực kỳ đa tình.

Đàn ông có bọng mắt căng đầy

Trên cơ thể, phần bọng mắt phản ảnh sức khỏe của thận, bộ phận khẳng định sức mạnh sinh lý của đàn ông. Thận khỏe thì bọng mắt căng đầy, da dẻ nhuận hồng và “khoản ấy” cũng vô địch.

Ngược lại, nếu bọng mắt sụp xệ, da nhăn nheo, xám xịt thì chủ nhân lại là anh chàng yếu sinh lý, khả năng “chăn gối” giảm sút theo thời gian. Kiểu đàn ông này được ví như có “súng ống” mà thiếu “đạn dược”, không làm ăn được gì.

Nếu đàn ông có bọng mắt thâm đen, nhưng không vì lý do thức khuya thì cũng là một trong những “cao thủ giường chiếu”. Nhu cầu tình dục của người này cực kỳ cao. Anh ta luôn muốn được thỏa mãn ham muốn của mình bất cứ lúc nào và ở bất cứ nơi đâu nên chẳng thể thủy chung trong , .

dan-ong-phunutodayvn01.jpg
Ảnh minh họa

Đàn ông có râu "dê"

Râu dê có nghĩa là râu mọc chỏm rậm ở giữa, xung quanh thưa hoặc có thể là không. Bản tính của họ đa dâm và ham thích điều mới lạ bởi vậy khó lòng chung thủy trong tình yêu và hôn nhân.

Lông mày lá liễu

Nếu người đàn ông có lông mày lá liễu, thanh tú,  dài và cong thì lại được coi là có tướng đàn ông phong lưu, háo sắc và luôn tìm mọi cách dụ dỗ phái đẹp.

Đàn ông có mũi to

Đàn ông mũi to có sức khỏe dồi dào, tinh lực dẻo dai nên “chuyện ấy” cũng khá sành sỏi.

Ngoài ra, nếu anh chàng nào có nốt ruồi ở đầu mũi, cánh mũi thì lại càng chứng tỏ anh ta là “thiện xạ giường chiếu”, nhu cầu tình dục rất lớn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chạy trốn khỏi anh, chạy trốn khỏi cái nghèo và sự chán nản, nhưng ngần ấy năm, tôi chưa có một ngày thôi ân hận…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cung hoàng đạo có tên trong danh sách dưới đây sẽ gặp rất nhiều may mắn về sự nghiệp trong tháng 8 này.
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu bạn cưới được người đàn ông làm cho bạn những điều này thì cả đời bạn không bao giờ lo khổ.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hơn 40 tuổi đầu, có một gia đình yên ấm nhưng tự tay tôi đã đạp đổ tất cả.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đứng tim khi nghe những lời anh nói, thật không ngờ, Minh nói yêu tôi, tất cả cũng chỉ vì chuyện đó.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022