Những bức ảnh được dân mạng chia sẻ rầm rộ thực sự là "đòn cảnh tỉnh" cho các ông chồng thực sự đang ngoại tình hoặc có ý định ngoại tình. Đừng nghĩ vợ mình hiền không để ý, đừng nghĩ họ không biết gì khi các anh có tình nhân bên ngoài. Họ chỉ không phát hiện khi các anh không có, còn nếu có thì đừng hòng thoát khỏi tay mấy bà vợ cao tay. 

Nếu không tin các anh chồng có thể xem những dòng tin nhắn dưới đây và lời lý giải của các cô vợ xem họ sắp xếp có logic không nhé. Nếu một khi họ đã muốn tìm bằng chứng thì các ông chồng có trời mà thoát. 

vo-chong.jpg

Những chữ được đánh đấu được cho là "thông điệp" mà các ông chồng dành cho các cô bồ vô tình bị các cô vợ phát hiện. Thực ra chuyện có thật là như vậy không thì chỉ có trời mới biết. Có khi chỉ là tin nhắn đơn thuần thật nhưng rơi vào tay bà vợ hay ghen thì nó lại biến thành "bằng chứng ngoại tình đầy thuyết phục". 

 

vo-chong1.jpg

Nhiều bà vợ còn nghĩ chồng mình quy ước chữ cái đầu của các câu là những gì mà chồng muốn gửi gắm tới người đàn bà khác. Và trong từng tin nhắn họ có thể tìm ra điều gian dối trong câu chuyện ấy.

 

vo-chong3.jpg

Đến cả tin nhắn "Chú chú - anh anh" của nhân viên và sếp cũng không tha.

 

vo-chong4.jpg

Và đây chính là tin nhắn được quy ước xuất hiện trong từ thứ 2 của các câu từ trái sang theo tư duy của các cô vợ đang tìm bằng chứng chồng ngoại tình. Nếu đúng là các anh chồng ngoại tình bị phát hiện như thế này thì các bà vợ trở thành thám tử trong các cuộc hôn nhân hết. Chỉ là không biết đây có phải câu chuyện dựa theo trí tưởng tượng phong phú của cô vợ nào đó để dọa chồng hay không. 

Đọc xong tin nhắn và những bằng chứng được "khoanh đỏ", nhiều bà vợ chột dạ lo lắng rồi hoài nghi chồng mình. Có lẽ tối nay sẽ có nhiều bà vợ về nhà lấy điện thoại của chồng làm theo cách này chăng? Dù sao đây cũng là một đòn cảnh tỉnh cho các ông chồng lăng nhăng. 

vo-chong7.jpg

Tuy nhiên cũng phải nhắc nhở các chị em, ghen tuông thì tốt, cũng là một cách thể hiện tình yêu nhưng ghen tuông kiểu này thì các bà vợ cẩn thận phản tác dụng đó nhé. Khéo không tìm được bằng chứng ngoại tình mà lại "gậy ông đập lưng ông" làm hại chính cuộc hôn nhân đang hạnh phúc. Nếu chồng không có dấu hiệu thì đừng cố lục lọi, tìm tòi rồi tra khảo. Có ngày mất chồng thật đó chị em nha! 

anhdaidien.jpg?width=150Yêu
Ra mắt nhà bạn trai, tôi phát hiện anh yêu tôi chỉ để làm bình phong

Thảo Trang (tổng hợp) Nguồn ảnh sưu tầm Internet Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022