Chúng ta không ai hoàn hảo cả, tuy nhiên, có những điều ở con gái khiến đàn ông cực kì... dị ứng. Và nếu muốn chinh phục chàng, muốn chàng si mê mình, bạn cần tinh tế để không mắc phải những sai lầm này:

1. Quá nóng nảy

Cuộc sống không phải lúc nào cũng êm đềm và diễn ra theo đúng như kế hoạch của mình, nhưng dù trong hoàn cảnh nào, bạn cũng nên kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân, đặc biệt là khi có anh ấy ở bên. Một cô gái quá nóng nảy, nổi đóa lên, thậm chí chửi bới, quăng quật đồ đạc chỉ vì một chuyện bực bội, chắc chắn sẽ khiến đàn ông khiếp sợ.

thoi-xau-con-gai.jpg

Con gái vốn dĩ được biết đến là phái yếu, đại diện cho sự dịu dàng, mềm mỏng, nếu bạn thể hiện quá trớn việc thiếu kiểm soát cảm xúc, bạn sẽ tạo nên một hình ảnh ghê gớm, đanh đá trong mắt chàng. Khi đó, dù bạn có xinh đẹp đến mấy thì anh ấy cũng không muốn gắn bó dài lâu với bạn.

2. Lãng mạn viển vông

Trong tình yêu, cô gái nào cũng thích sự lãng mạn, ngọt ngào, nhưng ranh giới giữa mộng mơ và phiền nhiễu rất gần nhau, nếu bạn không tinh tế, bạn có thể giết chết cảm xúc yêu thương trong lòng chàng.

Đừng bao giờ áp dụng mấy chiêu trò trong các bộ phim, truyện ngôn tình vào cuộc sống, kiểu như bắt anh ấy phải lao đến gặp bạn giữa đêm khuya chỉ vì bạn thấy... nhớ. Cũng đừng bắt chàng phải lựa chọn rời bỏ công việc chạy ngay đến bên bạn khi bạn cần. Những thứ đó không phải là cách chứng minh tình yêu của anh ấy mà chỉ là sự trái khoáy mà thôi.

thoi-xau-con-gai1.jpg

Nếu bạn đang áp dụng những chiêu đó, lãng mạn, mộng mơ thái quá, không sớm thì muộn, bạn cũng sẽ nhận được một lời chia tay từ chàng.

3. Lười biếng, bẩn thỉu

Tất nhiên, là con gái không có nghĩa là bạn phải chu toàn tất cả mọi việc, phải làm từ A - Z, nhưng con gái nhất thiết phải gọn gàng, chăm chỉ và sạch sẽ.

Bạn sẽ không bao giờ chinh phục được chàng với cái tính cách lười biếng, không động tay, động chân vào việc gì, để nhà cửa, căn phòng của mình lôi thôi, luộm thuộm và bẩn thỉu. Anh ấy sẽ "cao chạy, xa bay" nếu phát hiện ra thói quen xấu xí này của bạn.

4. Nói xấu người khác, tọc mạch

Phải thừa nhận một điều rằng, con gái thường hay "nhiều chuyện" hơn. Tuy nhiên, nếu muốn ghi điểm trong mắt chàng, bạn nên hạn chế những điều này. Đừng trở thành một cô nàng xấu xí khi suốt ngày chê bai, nói xấu sau lưng người khác.

thoi-xau-con-gai2.jpg

Đàn ông không thích đối diện với một cô gái liên tục phàn nàn và đánh giá, phê bình người khác dù cho đối tượng mà bạn nói xấu anh ấy cũng không hề quen biết đi chăng nữa. Hãy tự tạo cho mình một hình ảnh đẹp bằng việc chỉ biết việc của mình, đừng tọc mạch, nhiều chuyện việc người khác.

5. "Giả nai"

Một cô gái ngây thơ một chút chắc chắn sẽ khiến cánh mày râu thích thú, muốn bao bọc và che chở cho nàng. Tuy nhiên, nếu bạn tạo dựng một hình ảnh cô gái quá ngốc nghếch, hỏi những câu "giả nai" thì bạn sẽ chỉ tạo ra sự khó chịu và biến mình thành kẻ ngớ ngẩn trong mắt chàng mà thôi.

tinh-yeu-thang-7-3.jpg?width=150Tử vi
Tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tháng 7: Bạch Dương có tin vui, Sư Tử đang bối rối

Quý Phi Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022