Clip "Mẹ chồng-Nàng dâu"

Nhẹ nhàng, lắng đọng như cảm xúc nghẹn ngào trong ngày lễ vu quy, Clip Mẹ chồng - Nàng dâu cùng đôi hoa tai tiếp giữ những giá trị truyền thống đã làm lay động cộng đồng mạng những ngày vừa qua.

clipmechongnangdaulaydongcongdongmang.jp
Đơn giản chỉ là clip Mẹ chồng nhắn nhủ nàng dâu trong ngày cưới, clip đã lay động lòng người với những giá trị truyền thống nhân văn sâu sắc.

Đặc biệt, Clip giúp người xem cũng như nhiều cặp đôi đã, đang và sẽ chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình hiểu về ý nghĩa của đôi bông tai trong lễ vu quy – Không chỉ là tín vật của niềm tin, ấp ủ một tình yêu, đôi hoa tai đính hôn trao cho người con dâu mới của dòng họ với mong ước nàng dâu mới sẽ là sợi dậy gắn kết giữa các thành viên và duy trì được ngọn lửa ấm áp trong đời sống hôn nhân, mang đến phúc lành cho người đàn ông của đời mình. Không dừng lại ở đó, ý nghĩa quan trọng hơn hết, đôi hoa tai chính là tính vật che chở nàng dâu tránh xa những lời thị phi trong cuộc sống, những lời lẽ điều tiếng không hay làm tan vỡ hôn nhân vợ chồng.

clipmechongnangdaulaydongcongdongmang.jp
Đôi hoa tai đính hôn – món quà không thể thiếu từ mẹ chồng, với ý nghĩa giúp con dâu mới tránh xa những lời thị phi trong cuộc sống làm tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Clip thu hút được lượng lượt xem và chia sẻ đáng nể không chỉ bởi ý nghĩa sâu xa của đôi bông tai – kỷ vật từ đời xưa đến nay chưa một lần thiếu trong lễ dạm hỏi, lễ vu quy, mà điểm ghi dấu lại trong lòng người xem đó chính là sự gắn kết giữa mẹ chồng và nàng dâu bởi “yêu thương chân thành”: Mẹ yêu con dâu bởi con là cô gái xinh xắn luôn yêu thương và chăm lo cho thằng con trai vụng về của mẹ; Và con dâu thương mẹ chồng bởi mẹ không chỉ là người sinh thành ra người đàn ông của cuộc đời con, mẹ đã và sẽ yêu thương con bởi sự bao dung và nồng hậu của mẹ.

clipmechongnangdaulaydongcongdongmang.jp

Bạn Ngân Trần đã phải thốt lên “Có người mẹ chồng như thế này, dù cuộc sống có khó khăn thế nào cũng chịu được!”, hay bạn Ngọc Anh cũng đã bày tỏ “Giờ mới biết tại sao lúc nào trong đám hỏi cũng phải có đôi hoa tai”, cho thấy được rằng các bạn trẻ ngày nay dù cuộc sống có nhanh, có vồn vã, nhưng vẫn luôn biết trân quý những giá trị truyền thống, giá trị tình thâm mà mọi người Việt đều khắc cốt ghi tâm.

Clip “Mẹ chồng – nàng dâu” là một trong chuỗi các clip ý nghĩa mà thương hiệu trang sức PNJ thực hiện trong chương trình Hạnh Phúc Vàng 2016 – Vì em là món quà vô giá, nhằm ngợi ca những giá trị truyền thống đầy tính nhân văn sâu sắc trong đám cưới Việt.

Ưu đãi mùa cưới: Từ 21/05 - 31/07/2016, tặng hộp nhẫn cầu hôn phiên bản đặc biệt khi mua nhẫn cầu hôn, khắc thông điệp cầu hôn lên nhẫn miễn phí và nhận ngay Phiếu quà tặng lên đến 500.000VNĐ khi mua nhẫn cưới.

Từ 21/05 – 29/12/2016 tham gia chương trình Rút thăm trúng thưởng 02 vòng cổ Long Phụng Sum Vầy, 10 vòng tay Long Phụng, cào trúng thưởng 100% Phiếu quà tặng

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN – PNJ

Hệ thống hơn 200 Trung Tâm Kim Hoàn PNJ trên toàn quốc xem tại: www.pnj.com.vn

Xem đầy đủ bộ sưu tập, chương trình khuyến mãi trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng PNJ tại:

Website: http://pnj.com.vn/hanhphucvang/

Shopping: https://shopping.pnj.com.vn/trang-suc-cuoi.html

Facebook: facebook.com/PNJ.COM.VN/

Hotline: 1800 54 54 57

P.V

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022