Khi đã yêu một người có nghĩa sẽ chấp nhận và yêu cả những khuyết điểm của người ấy. Tình yêu chân thành là lúc bạn sẵn sàng ở bên cạnh chăm lo cho người đó kể cả trong những hoàn cảnh éo le nhất hay bệnh tật.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng đã xuất hiện một bức ảnh khá ấn tượng, thu hút sự chú ý của đông đảo các thành viên. Một chàng trai trẻ còn mặc nguyên chiếc áo xanh quen thuộc của grab kiên nhẫn ngồi bên giường bệnh chăm sóc cô gái được cho là người yêu của anh.

Mặc dù cô gái bị thủy đậu, phải bôi thuốc khắp người, nhưng chàng "soái ca" chẳng hề bận tâm tới nỗi sợ bị lây, chăm chút cô cẩn thận đến từng li từng tí. Anh tết tóc cho cô, lau khóe mắt, kẹp nhiệt độ rồi chu đáo đắp chăn cho cô nghỉ. Sự quan tâm của anh khiến cho bất cứ ai chứng kiến cũng đều thấy cảm động và thậm chí là ghen tị với cô gái, khi cô đã may mắn tìm được một người đàn ông yêu thương mình hết mực chân thành.

tinh-yeu-1-2.jpg Bức ảnh xúc động về tình yêu của đôi bạn trẻ trong bệnh viện khiến các cô gái thầm ghen tị.

Nguyên văn bài viết:

Ảnh chụp trộm ở bệnh viện, bạn nữ bị thuỷ đậu được người yêu ở bên cạnh túc trực chăm sóc. Bạn nam nhìn kiểu hiền lành, giản dị, nhiệt tình trông lóng ngóng tết tóc cho người yêu trên mảng da đầu đầy bong bóng nước thỉnh thoảng vỡ tanh tách, mà chẳng tỏ vẻ sợ sệt tí nào. Sau đó cậu ấy đỡ người yêu nằm, lau khoé mắt cho đỡ rỉ, đắp chăn (là cái ga giường) rất cẩn thận, kẹp nhiệt độ xem tình hình thế nào (còn không cả biết dùng kẹp nhiệt độ cơ). Kiểm tra một hồi đến khi chắc chắn là người yêu đã xinh đẹp khoẻ mạnh vui vẻ rồi mới yên tâm đi chạy grab tiếp.

Đừng tìm người yêu với mấy cái tiêu chí vật chất xa xỉ làm gì. Tìm một cậu chịu thương chịu khó thế này này. Người yêu thương mình là người dẫu biết rằng có thể lây ốm vẫn nhất định phải ôm lấy mình, vì sợ mình tủi thân, vì không yên tâm để ai khác chăm sóc cho mình. Đơn giản thế thôi, nhưng người chân thành vậy mới đi cùng mình đến cuối cùng được.

Sau khi đăng tải, câu chuyện chàng trai chạy grab chăm người yêu thủy đậu đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo thành viên trên diễn đàn. Hầu hết các ý kiến đều chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi trên và cho rằng họ thật may mắn khi đã gặp được người hiểu và yêu thương mình chân thành đến như vậy.

Trên thực tế, chuyện chăm người yêu bị ốm không phải là chuyện gì quá to tát, tuy nhiên mỗi một bức ảnh và câu chuyện như thế này lại rất dễ dàng nhận được cảm tình của người xem. Bởi vì sao? Phụ nữ muôn đời vẫn là những tâm hồn mong manh, mềm yếu. Một đời người, có ai không mong mình sẽ tìm được một nửa đích thực – người sẽ cùng mình chia ngọt sẻ bùi, đi đến cuối đời trong hạnh phúc.

Dẫu có muôn vàn hạnh phúc, nhưng có lẽ chẳng hạnh phúc nào bằng khi bạn đang ở trong hoàn cảnh éo le nhất, đau khổ nhất, khi bệnh tật, xấu xí, mà vẫn có một người sẵn sàng ở bên chăm lo. Người ta đến với nhau khi xinh đẹp là nhiều, nhưng người vẫn không rời bạn nửa bước khi xấu xí mới đích thực là người mà bạn nên trân trọng, bởi tình yêu đó mới không vụ lợi, không mục đích.  

anhdaidien.jpg?width=150Yêu
Đêm cuối với người tình trước khi lấy chồng, tôi đã nhận quả đắng

Theo Helino

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022