Tôi năm nay 29 tuổi, tôi sống tại một thị trấn khá sầm uất và là một nhân viên văn phòng bình thường. Vợ tôi hơn tôi 2 tuổi, sau nhiều năm phấn đấu, cô ấy đã trở thành quản lý của một khách sạn nhỏ trong thị trấn. Công việc của vợ rất bận rộn nên cô ấy thường đi làm từ sáng tới khuya. Sau khi sinh 3 tháng, cô ấy phải đi làm lại. Con gái tôi đều nhờ cậy vào bà nội một tay nuôi nấng.

photo-2-15225512960711396284902.jpg

Hình minh họa

Tôi thấy vợ đi làm vất vả từ sáng đến tối thì cũng xót, nhiều lần khuyên cô ấy nghỉ việc, tìm một công việc nhẹ nhàng hơn. Nhưng vợ tôi lại nói em muốn cố gắng làm việc vất vả mấy năm nữa để vợ chồng có tiền sửa nhà chứ ở mãi căn nhà cũ, dột nát, ọp ẹp như thế này cũng chán. Quả thực với đồng lương bèo bọt của tôi thì không biết đến bao giờ vợ chồng tôi mới đủ tiền sửa nhà.

Chắc do công việc bận rộn nên gần đây vợ tôi đi làm về rất muộn. Tôi bắt đầu để ý thấy cứ về đến nhà, cô ấy không vội bế ẵm, cưng nựng con mà việc cô ấy làm đầu tiên là thay đồ lót. Lúc đầu tôi có hỏi thì vợ nói rằng da cô ấy dễ bị dị ứng và muốn được sạch sẽ. Hơn nữa, tôi thấy cô ấy cũng rất hờ hững trong chuyện vợ chồng. Mỗi lần tôi đòi hỏi, đa phần cô ấy đều gạt đi và nói rằng cô ấy quá mệt, buồn ngủ, chẳng có hứng trong chuyện ái ân.

Thói quen và lối cư xử của vợ gần đây làm tôi sinh nghi nên tôi quyết định sẽ để ý và theo dõi vợ. Qua tìm hiểu trên mạng xã hội và người quen biết, tôi được biết vợ tôi đang có quan hệ trên dâu dưới bộc với gã phó phòng ở công ty tổng (khách sạn của vợ tôi là công ty con). Gã đó thường xuyên đến khách sạn của vợ tôi để làm việc và chuyện gã có quan hệ với vợ tôi mọi người trong khách sạn đều biết.

Sau khi biết được thông tin, tôi nhục nhã, uất nghẹn, tôi gọi vợ về nhà để nói chuyện. Sau khi bị tôi đánh, vợ tôi khóc lóc giải thích rằng cô ấy với gã phó phòng kia chỉ là công việc. Chuyện ngoại tình chỉ là do những người trong công ty bịa đặt để làm cô ấy mất danh, mất chức, chứ cô ấy và gã phó phòng chưa làm gì quá giới hạn.

“Chưa làm gì quá giới hạn mà cứ đi làm về là cô thay đồ lót à?”, tôi quát. Vợ tôi khựng lại, cô ấy im lặng không nói gì. Rồi khoảng 5' sau, cô ấy lại tiếp tục chối bỏ.

Thấy vợ tôi liên tục khóc lóc, thề thốt tôi cũng mủi lòng và không muốn làm ầm chuyện. Mấy ngày nay tôi khó nghĩ quá, không biết giờ tôi nên tiếp tục tin vợ, bỏ qua chuyện này hay điều tra vụ việc đến cùng cho đến khi bắt được cảnh “trai trên gái dưới” thì thôi?

Theo Dân Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022