Chúng tôi yêu nhau từ thời sinh viên, mấy năm đấy, hai đứa cũng thường xuyên gần gũi nhau. Thậm chí đến năm cuối, chúng tôi còn chuyển về sống thử. Thời điểm đấy, hai  đứa cũng có kế hoạch vì sợ tôi dính bầu.

Sau đó ra trường hơn 2 năm thì chúng tôi kết hôn. Lúc ấy công việc đã ổn nên bố mẹ hai bên cũng thúc chúng tôi nhanh có cháu cho ông bà bế. Vợ chồng tôi cũng xác định có con ngay nên cũng tích cực lắm, thậm chí còn canh ngày gần gũi nhau.

Thế mà hơn 1 năm sau, tôi vẫn chưa có gì, dù tôi tự thấy mình khỏe mạnh. Giấu chồng đi kiểm tra, kết quả của tôi hoàn toàn bình thường, không có gì lo ngại. Tôi về nhỏ to với chồng, thú thực, lúc ấy tôi đã bắt đầu nghi nghi chồng có vấn đề rồi nhưng không dám nói, sợ anh phật ý. Chồng tôi dùng dằng mãi, anh nói nhất định không thể là do anh được, tôi biết anh tự ái nên mới thế, chứ bản thân anh cũng đang lo lắng.

Thêm nữa, gia đình thì giục khiến tôi vô cùng sốt ruột, nhưng vì không dám nói ra nên hai vợ chồng nói dối là chúng tôi kế hoạch để phấn đấu thêm cho sự nghiệp.

vo-sinh-phunutodayvn01.jpg
Ảnh minh họa

Tôi phải động viên mãi, anh mới đi kiểm tra. khiến chúng tôi ngã ngửa. Chồng tôi không thể có con vì tinh trùng của anh yếu và loãng, bảo trường hợp này rất khó thụ thai, chỉ có về bồi bổ ăn uống, cộng thêm dùng thuốc thì may ra mới có chút hi vọng mà thôi.

Hôm đó về, vợ chồng tôi không ai nói câu nào, tôi buồn và thương chồng. Anh thì cứ nốc rượu rồi khóc không kiềm chế, chẳng biết phải làm sao để an ủi chồng nữa. Nghĩ về tương lai mà nước mắt tôi cứ rớt ra...

Mấy hôm sau, chồng tôi nói muốn nhờ tôi một chuyện. Nhìn gương mặt bơ phờ của chồng, tôi thương đến xót xa. Anh nói, tôi có thể vì anh mà đi xin con không, bằng cách nào cũng được, đến viện xin tinh trùng cũng được, hay tôi quan hệ với người khác có con cũng được, miễn là không ai biết chuyện anh vô sinh, anh sẽ yêu thương đứa trẻ như con đẻ của mình.

Nghe chồng nói, tôi sốc lắm. Tôi thật sự không biết mình nên gì bây giờ nữa. Thương chồng, nhưng tôi cũng muốn được , được . Nhưng liệu có thể xin một đứa trẻ không máu mủ ruột già với chồng về đây không. Cả đời chung sống, làm sao chồng tôi có thể vui vẻ mà chấp nhận.

Tôi nên làm gì bây giờ để vẹn cả đôi đường mà không cảm thấy khó xử, có lỗi với chồng, xin cho tôi lời khuyên với?

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự mâu thuẫn lắm, những suy nghĩ giằng xé trong đầu khiến tôi vô cùng đau khổ.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn ngấn cổ tay có thể đoán biết được sức khỏe, vận mệnh tương lai của bạn.
tư tưởng"(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngoại tình là điều tệ hại không ai mong muốn khi bước vào quan hệ , trong đó bao gồm cả ngoại tình tư tưởng.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không hiểu chồng nghĩ gì, cũng không biết mục đích anh giấu quỹ đen làm gì nữa…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết rõ ràng là mình sai, nhưng tôi không biết nên dừng lại thế nào. Bởi những cảm xúc bên người tình quá cháy bỏng.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022