Tôi cảm ơn em vì đã ở dành hàng giờ bên cạnh tôi. Cuộc sống của chúng ta đều bận rộn với những giấc mơ, công việc riêng nhưng em chưa bao giờ tiếc thời gian quý báu của mình chỉ để ở cạnh tôi, khi tôi kể về công việc của mình hay hôm nay có chuyện gì làm tôi phiền lòng. 

Tôi cảm ơn em vì đã mỉm cười với tôi vào những ngày tôi thấy cuộc đời tăm tối nhất. Sự dịu dàng của em là phương thuốc chữa lành những vết thương trong tôi. Nếu không có em tôi sẽ chẳng tin rằng cuộc đời này còn những điều tuyệt đẹp như vậy.

ec2edf33df92928410ea3a3acd2e595ddd946017

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Tôi cảm ơn em vì đã nấu cho tôi những bữa tối ngon tuyệt khi tôi trở về nhà sau một ngày dài bận rộn. Em đã thắp sáng ngôi nhà của tôi bằng tình yêu bao là và sự ấm áp của trái tim mình. Em biến căn hộ của tôi thành một tổ ấm nhỏ xinh, tràn đầy sức sống. Em mang về những đóa hồng trên ban công, một con mèo nhỏ trong bếp, những món đồ lưu niệm từ những chuyến du lịch của mình. Tôi chưa bao giờ muốn trở về nhà nhiều như thế từ khi tôi biết em sẽ luôn đợi tôi mỗi tối.

Tôi cảm ơn em vì nụ hôn say đắm lúc bình minh khi tôi vừa tỉnh giấc. Em nhắc tôi nhớ rằng tôi thật hạnh phúc vì được yêu, được đắm chìm trong vị ngọt của ái tình. Mỗi ngày có em lại là một ngày tuyệt vời của tôi.

Tôi cảm ơn em vì đã mang nỗi cô đơn của tôi đi thật xa. Tôi không còn là một linh hồn cô độc giữa thế giới này nữa. Tôi có em và tôi cần phải bảo vệ em. Tôi không chỉ sống cho riêng mình, mà còn vì em, tình yêu bé bỏng của tôi.

brooke-cagle-170053-1508492490071.jpg

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Tôi cảm ơn em vì đã trở thành người bạn đồng hành của tôi trong các chuyến du lịch khắp nơi. Tôi chẳng còn là kẻ lữ khách cô đơn nữa. Mỗi nơi tôi đến lại thêm ý nghĩa vì nó ghi dấu những kỉ niệm ngọt ngào giữa đôi ta.

Tôi cảm ơn em đã bao dung khi tôi sai sót. Em chưa bao giờ và không bao giờ muốn đổi thay tôi. Em yêu cả những điều tốt đẹp lẫn những góc tối tăm, mịt mù sâu thẳm trong tôi. Tôi không biết mình đã may mắn thế nào mới có được em trong cuộc đời này.

Tôi cảm ơn em đã giúp tôi hiểu rằng yêu một người là như thế nào. Tôi luôn luôn yêu em, luôn luôn mong muốn em trở thành của riêng tôi mãi mãi. Tuy nhiên, tôi cũng hiểu được rằng có thể một ngày nào đó em sẽ rời xa tôi. Cuộc sống có quá nhiều bất trắc, tôi không thể biết được rằng chúng ta có mãi mãi ở bên cạnh nhau hay không. Có điều việc đó không quan trọng, điều quan trọng là em đã xuất hiện, đã đến bên tôi, khiến tôi mỉm cười mỗi ngày. Bởi vậy dù có xảy ra bất cứ chuyện gì tôi cũng sẽ dành cho em những lời chúc phúc tốt đẹp nhất. Vì em luôn là người tôi yêu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022