Nhiều khi, việc dành thời gian cho gia đình và bạn bè của anh bạn trai cũng có nghĩa là dành thời gian để phát triển mối quan hệ với bạn trai. Mặc dù, chàng rất yêu bạn và hoàn toàn chắc chắn vào mối quan hệ, bạn vẫn cần cố gắng để có được sự ủng hộ của chàng. Bạn bè luôn là một phần cuộc sống của chúng ta do vậy việc bạn không muốn gặp gỡ hay tạo mối quan hệ tốt với bạn bè của người yêu là một điều không nên làm. Bạn sẽ cảm thấy lúng túng khi chàng đề nghị bạn gặp gỡ đám bạn của chàng.

Đừng bắt chàng phải lựa chọn

bi-kip-cuc-hay-ghi-diem-ngay-voi-hoi-chi

Nếu bạn nghĩ bắt chàng lựa chọn “Hoặc em hoặc tụi bạn của anh” thì kiểu gì chàng cũng bye hội bạn thân để đến với mình. Điều đó thật sai lầm bởi con trai rất ghét bị bắt buộc phải lựa chọn theo kiểu yêu sách nhất là khi bạn cứ cố tình “nhai đi nhai lại” câu hỏi này. Trong trường hợp này, phần thắng thường nghiêng về hội cạ cứng của chàng mà thôi vậy nên bạn hãy tỏ ra mình là cô nàng tự nhiên và không quá dựa dẫm phụ thuộc vào chàng. Nếu là lần đầu tiên cả nhóm cùng đi chơi với nhau, cách tốt nhất là bạn nên cáo lui sau một tiếng tụ tập. Chàng sẽ tự hào và có thể còn cáo lui cùng nàng để đưa nàng về đó!

Đừng khoe khoang quá đà trên mạng

Khi đã xem bạn như một thành viên trong hội, các bạn của chàng cũng chả ngại ngần gì khi chia sẻ với bạn những điều thú vị, những tin tức nóng hổi trong ngày, thậm chí cả những bí mật tưởng chừng như không thể bật mí. Điều quan trọng là bạn phải biết đâu là thứ mình có thể bộc bạch, đâu là chuyện mình nên giữ kín.  Đừng khoe khoang mọi thứ lên . Kể cả những khoảnh khắc lãng mạn của 2 bạn. Điều này sẽ khiến hội chiến hữu không thấy thoải mái lắm đâu và bạn sẽ mất điểm trong mắt họ từ đó ảnh hưởng xấu tới quan hệ giữa chàng và bạn đấy!

Không nên ăn mặc quá hở hang khi đi chơi cùng hội chiến hữu của chàng

Chẳng ai muốn bạn thân của mình hẹn hò với một nàng trông có vẻ dân chơi và không đàng hoàng cả. Vì thế bạn nên mặc đồ kín đáo, không quá hở hàng và trang điểm cũng nhẹ nhàng tự nhiên thôi nhé!

Đừng quá kiểu cách trong ăn nói, nhưng cũng đừng quá suồng sã

Cho đến bây giờ, mỗi lần gặp mặt nhau nhóm bạn của mình vẫn hay trêu ghẹo Hoa – người yêu của Tùng về bài diễn văn hơn 10 phút ra mắt nhóm lần đầu tiên của cô nàng: “Em chào các anh các chị! Em là Phạm Mai Linh, 21 tuổi, quê ở Cần Thơ. Hôm nay em đến đây, trước là để ra mắt anh chị với tư cách là người yêu của anh Tùng, sau là để có cơ hội được làm quen, giao lưu và kết bạn với anh chị… blah bloh bleh…”.

Lịch sự và lễ phép là tốt, nhưng bạn cũng không cần quá kiểu cách trong ăn nói khi gặp bạn bè của chàng. Tuy nhiên, cũng đừng quá suồng sã kẻo ấn tượng đầu tiên về bạn trong mắt mọi người lại trở thành một cô gái kém duyên đấy!

Không nên nói chuyện riêng với từng người khi đi chơi cả nhóm

bi-kip-cuc-hay-ghi-diem-ngay-voi-hoi-chi
Hãy là một người bạn thân thiết của "hội chiến hữu" của chàng

Với bạn bè chiến hữu của chàng, bạn chỉ cần hỏi thăm một vài câu hỏi liên quan tới họ như sở thích, học tập, gia đình,… là đủ. Tất nhiên không phải là buôn dưa lê với hết chàng này chàng khác đâu nhé! Điều đó sẽ khiến chàng để ý và có thể ghen  nữa đấy!

Tăng quỹ thời gian cho hội chiến hữu của chàng

Không ít cô nàng đã tỏ vẻ “mặt nặng mày nhẹ” khi người yêu thay vì đi chơi, mua sắm cùng mình đã vội “tót” lên xe vi vu cùng hội cạ cứng. Sau đó là những màn thẩm vấn tra hỏi và chàng liên tục bị “dội bom”.  Đừng bắt anh ấy phải đưa bạn đi mua sắm cả ngày chủ nhật trong khi nó là ngày hẹn hò đá bóng, với hội chiến hữu của chàng. Thay vì dính chặt lấy người yêu, bạn nên bớt xén thời gian cho anh ấy với hội chiến hữu của mình. Đó cũng là cách để bạn ton trọng hơn những góc riêng tư của chàng và được chàng đánh giá cao.

Quan trọng nhất chính là sự chân thành!

Các cụ đã dạy: “Chiếc áo không làm nên thầy tu”. Trong bất cứ mối quan hệ nào, điều quan trọng nhất để bạn có thể vun đắp và duy trì nó thật bền vững, chính là sự chân thành. Khi bạn đến với mọi người bằng sự vô tư chân chất, tấm lòng rộng mở, thì dù bạn có hơi ngây ngô và vụng về trong giao tiếp, dù bộ đồ bạn mặc có hơi xuề xòa so với mọi người, bạn vẫn có thể nhận được cảm tình của bạn bè chàng. Vấn đề chỉ là thời gian mà thôi.

Ngoài ra bạn nên mang theo một vỉ kẹo cao su hay một gói giấy ăn sẽ khiến bạn ghi điểm sau bữa ăn cùng chàng và hội chiến hữu đó! Chúc bạn thành công!

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi ngày 24/6 – về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người phụ nữ có đặc điểm này thường có số mệnh sung sướng, cả đời sung túc, không phải lo nghĩ.
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Muốn biết một người có vận mệnh tốt ? Chỉ cần nhìn vào cách họ nói chuyện có chừng mực hay không là đủ.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022