photo-1-1479914132540.jpg
Phillip từng tiến hành nhiều cuộc phẫu thuật làm đẹp cho Anna

Anna và Phillip Craft đã kết hôn 21 năm. Trong thời gian đó, người chồng đã tiến hành bơm ngực, hút mỡ, độn mông, phẫu thuật tạo cơ bụng và đường cong eo, tiêm botox, độn má, môi cho vợ.

“Phillip rất thích thiết kế lại mọi thứ, từ chiếc xe thể thao cho tới đồ nội thất của chúng tôi. Sau khi có hai đứa con, tôi quyết định để chồng chỉnh hình cho mình. Anh ấy đã tiến hành nâng ngực, phẫu thuật eo, tiêm chất độn vào mặt tôi. Phillip thậm chí còn tạc bụng tôi thành sáu múi”, Anna chia sẻ.

photo-2-1479914132511.jpg
Dù đã 43 tuổi nhưng trông Anna vẫn rất gợi cảm

Người phụ nữ tiết lộ ban đầu đã từ chối yêu cầu của chồng nhưng rồi sau quá trình mang thai và sinh hai con Aston, Phillip, cô cảm thấy cơ thể mình không còn đẹp nữa. Đến lúc này Anna mới cho phép chồng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho mình, bắt đầu từ việc nâng ngực.

Sau lần đầu tiên phẫu thuật ngực, bà mẹ hai con bắt đầu hứng thú và đề nghị chồng tiến hành thêm nhiều cuộc phẫu thuật khác để làm đẹp cho các bộ phận còn lại trên cơ thể. Chính Phillip còn nói với các bệnh nhân rằng muốn biết mình là một bác sĩ phẫu thuật tốt ra sao thì hãy nhìn vào sự hoàn hảo của Anna. Người phụ nữ 43 tuổi thậm chí trông còn đẹp hơn hồi 22 tuổi và ngày càng đạt đến độ hoàn mỹ.

photo-3-1479914132553.jpg
Hai người gặp nhau vào năm 1995 và yêu từ cái nhìn đầu tiên

Cặp đôi gặp nhau lần đầu vào năm 1995 khi Phillip còn học chuyên ngành chỉnh hình. Một lần, bác sĩ thẩm mỹ tương lai đã ghé qua cửa hàng quà tặng của bệnh viện và vô tình thấy Anna ở đó. Hai người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên và kết hôn sau thời gian ngắn hẹn hò.

Trà XanhTheo MR

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022