bamevuachoconbuvuatapyoga.jpg
Carlee Benear tập yoga trong khi cho con bú

Chăm sóc một đứa trẻ sơ sinh không bao giờ là điều dễ dàng và các bậc phụ huynh khó mà cân bằng được thời gian cho bé với thời gian cho bản thân. Tuy nhiên, một bà mẹ đến từ bang Texas, Mỹ đã chứng minh không có gì là không thể khi vừa cho con bú vừa thực hành các động tác yoga cực kì phức tạp.

bamevuachoconbuvuatapyoga.jpg
Carlee có thể thực hiện nhuần nhuyễn những động tác yoga có tính phức tạp cao

“Thông qua yoga, tôi được truyền cảm hứng và nhận thấy rằng mọi điều đều có thể dù nhiều người không nghĩ thế. Tôi đã không còn sợ hãi hay nghi ngờ bản thân, các con tôi cũng vô cùng tin tưởng vào khả năng và sự tự tin của mẹ chúng.”, Carlee Benear chia sẻ.

bamevuachoconbuvuatapyoga.jpg
Tài khoản Instagram của Carlee thường xuyên đăng tải hình ảnh, video tập yoga

Bà mẹ tiết lộ đã tập yoga từ hai năm trước và vẫn thường xuyên tập trong suốt thời kì mang thai. Đây cũng lả đứa con thứ ba nên Carlee đã có nhiều kinh nghiệm hơn và thuần thục trong việc chăm sóc con.

bamevuachoconbuvuatapyoga.jpg
Hiện tại, bé Milam đã 5 tuổi, bé Cale 2 tuổi và bé Maramaylee mới được một tháng tuổi

Bà mẹ hy vọng thông qua hình ảnh bản thân vừa tập luyện vừa cho con bú, mọi người có thể được truyền cảm hứng và nhận ra những giới hạn đều là mình tự đặt ra. Cơ thể và tâm trí có khả năng làm được những điều phi thường hơn rất nhiều, điều quan trọng là bạn phải biết tin tưởng vào chính mình và dám sống với những mơ ước sâu thẳm bên trong.

Trà XanhTheo MR

Tag :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022