Tôi yêu Nga khi cô ấy học cuối năm 3 đại học, còn tôi đã đi làm. Nga là cô gái tốt, chúng tôi yêu nhau chân thành và xác định chuyện lâu dài với nhau. Tôi đưa Nga về ra mắt, bố mẹ tôi cũng đồng ý. Ngược lại, tôi cũng về nhà Nga nhiều lần.

Yêu nhau hơn 2 năm, Nga ra trường, đi làm. Em gái cô ấy nối gót chị đậu vào một trường đại học danh tiếng. Linh - em gái Nga lên ở cùng chị.

Tôi thường hay sang phòng 2 chị em, nghĩ Linh mới lên Hà Nội chưa biết gì nên rảnh rảnh tôi hay đưa hai chị em đi chơi. Linh hay xuýt xoa bảo anh rể đúng là tốt nhất trên đời. Tôi quý Linh, coi như em gái mình vậy. Thực sự tôi không hề biết chuyện Linh yêu thầm tôi cho đến ngày chuyện bi kịch ấy xảy ra.

Hôm ấy tôi đi sinh nhật về muộn, đã gần nửa đêm. Uống hơi nhiều rượu nên tôi thấy rất mỏi mệt, vì thế tôi đã điện cho Nga bảo về phòng cô ấy ngủ nhờ, bởi về đến nha tôi thì xa lắm.

an-han-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Gọi mãi không thấy Nga nghe máy, tôi cứ thế đến phòng. Thực sự lúc ấy tôi say nhũn người, không biết ai ra mở cửa cho tôi, chỉ nhớ có người ra dìu tôi và phòng ngủ... Và sáng hôm sau khi tỉnh dậy, tôi thấy Linh đang nằm bên cạnh tôi, không một mảnh vải che thân.

Tôi bàng hoàng nhận thức được việc mình gây ra, vừa bật dậy thì Linh choàng tỉnh.

Linh vừa nói vừa khóc, tại cô ấy yêu thàm tôi, ngưỡng mộ tôi rất lâu rồi nhưng tôi không biết.

Hóa ra hôm qua sang nhà họ hàng có việc gấp, chỉ có Linh ở phòng. Tôi gần như phát điên, lúc ấy chỉ xin lỗi Linh vội vàng rồi bỏ chạy không dám quay đầu nhìn lại.

Tôi nói dối đi công tác dài ngày để tránh mặt Nga, thật sự tôi không biết phải đối mặt với cô ấy thế nào. Nga vô tư không biết gì, cô ấy nhắn tin cho tôi giữ gìn sức khỏe này nọ càng khiến tôi đau đớn và ân hận.

Linh tìm đến tôi, cô ấy nói tôi không phải trốn tránh, cô ấy tự nguyện nên không trách tôi, chuyện này chỉ có tôi và cô ấy biết, đấy là lần đầu tiên, cũng là lần cuối cùng của hai đứa tôi.

Thú thực, tôi chẳng biết nên làm sao bây giờ nữa. Cảm giác đau lòng đến xót xa. Tôi thấy có lỗi với người yêu vô cùng. Tôi phải làm sao đây, tôi không thể tránh mặt cô ấy mãi được, xin hãy cho tôi lời khuyên với.

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ tôi không biết nên làm sao nữa, tôi còn trẻ, cũng chưa có con, nhưng dứt áo ra đi thì tôi không đành lòng.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có lẽ nói đến độ may mắn thì không ai bằng những cô nàng Hoàng đạo này, bởi họ càng già càng mặn mà, giàu có.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đứng tim khi nghe những lời anh nói, thật không ngờ, Minh nói yêu tôi, tất cả cũng chỉ vì chuyện đó.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người cũ lấy chuyện tôi từng sống thử ra để đe dọa, ép tôi quay lại khiến tôi vô cùng lo sợ.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự muốn từ bỏ cuộc này, tôi chán cái cảnh lấy vợ về để ngắm lắm rồi.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết trách ai bây giờ, chỉ biết trách tôi ngu dại, yêu nhầm, tin nhầm mà thôi.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022