Tôi quen Hưng qua sự mai mỗi của bạn bè. Trong mắt tất cả mọi người Hưng là người đàn ông mẫu mực, giỏi giang, thành đạt, đàng hoàng.

Hưng du học ở nước ngoài về, anh hiện đang làm trưởng phòng truyền thông cho một công ty lớn. Bạn bè tôi nói vì anh mải làm mải học nên không có thời gian yêu đương. Tôi gật đầu cũng chỉ vì thấy anh phù hợp, lại hiền lành.

Quen nhau một thời gian, tôi thấy anh khá lành tính. Anh dẫn tôi về nhà, bố mẹ anh thích lắm cứ giục giã cưới xin. Khi ấy tôi 27 tuổi, bên nhà tôi cũng thúc ép lắm rồi. Vậy là tôi đồng ý.

bao-dam-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Đám cưới diễn ra nhanh chóng chỉ sau có hơn 2 tháng tìm hiểu. Chúng tôi thậm chí còn chưa ôm hôn lấy một lần tử tế.

Tàn tiệc đám cưới, tôi thu dọn xong lên phòng đi tắm, lúc này đã gần 10h đêm. Thú thực tôi ngại lắm, tắm xong cứ ngồi ru rú trên giường cầm , vờ chăm chú cho bớt căng thẳng. Chồng đẩy cửa bước vào, anh nồng nặc mùi rượu và thuốc lá. Tôi chưa kịp bảo anh đi tắm thì anh đã lao vào tôi như con thú đói. Anh xé toạc bộ đồ tôi đang mặc, hùng hục đi vào tôi mặc cho tôi sợ hãi, đau đớn.

Cả đêm ấy, anh hành hạ tôi những 3 lần với đủ các trò quái đản. Tôi không tin nổi đây lại là người đàn ông mẫu mực, đàng hoàng buổi sáng. Tôi vừa đau đớn, vừa sợ hãi khi nhận lờ mờ  nhận ra anh mắc chứng bạo dâm.

Rồi những đêm sau, anh tha về cả đống dây dợ, và đủ thứ linh tinh để ép tôi thực hiện cùng anh. Tôi sợ hãi vô cùng.

Bình thường ban ngày anh vẫn tỏ ra đạo mạo và yêu thương tôi. Nhưng cứ đêm xuống là anh như thành con người khác.

Tôi chẳng biết làm sao nữa. Vừa cưới gần tháng thôi nhưng người ngợm tôi bầm dập hết cả vào. Tôi vừa sợ đau, vừa bị ám ảnh tinh thần. Tôi phải làm sao bây giờ đây. Chẳng nhẽ lại ly hôn, ngần này tuổi rồi, lỡ dở 1 lần, liệu tôi có đủ can đảm để đối mặt và sống tiếp không?

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết lặng khi biết sự thật đằng sau cuốn sổ tiết kiệm của chồng, giờ tôi thật sự không biết nên làm sao nữa.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái này tốt bụng, mạnh mẽ, tuy nhiên cũng nổi tiếng “đanh đá” khiến đàn ông vừa yêu vừa “sợ”.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết có nên tha thứ cho chồng cũ hay không, tôi sợ tái hôn rồi anh lại chứng nào tật nấy, tôi không muốn đi vào vết xe đổ lần nữa.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết làm cách nào để cân bằng lại cảm xúc của mình, mọi thứ đổ ụp xuống tôi, bất ngờ.
"(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh ném cho tôi nắm tiền rồi bắt tôi đi nâng ngực. Lời chồng nói như sét đánh ngang tai khiến tôi suy sụp.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nốt ruồi ở vị trí này sẽ có vận đào hoa cực thịnh, nhiều người theo đuổi.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022