Tôi tốt nghiệp đại học xong không xin việc mà thi lên cao học bởi muốn hoàn thành một lèo việc học cho xong. Cô bạn cùng phòng tôi cũng thế, chúng tôi ở với nhau tính đến thời điểm này đã tròn 5 năm.

Hai đứa khá hợp tính hợp nết, mấy năm ở cùng nhau chúng tôi thân thiết vô cùng. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu không phải gần đây cô bạn tôi có người yêu và thường xuyên đưa về phòng.

Ngày trước hai đứa cũng yêu đương, lâu lâu cũng đưa về phòng ăn bữa cơm sau đó thì ra ngoài, nếu cứ đơn giản vậy thì không nói làm gì, nhưng gần đây tôi cảm thấy phòng mình như phòng ở chung 3 người vậy.

am-anh-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Người yêu cô bạn hôm nào cũng đến, cứ xong hai người bọn họ lại ôm ấp nhau đi ngủ. Giường thì chật, tôi nằm ngoài, bạn nằm giữa, còn anh người yêu kia nằm trong. Tôi khó chịu lắm mà không biết nói sao.

Có những đêm đang ngủ tỉnh dậy, thấy bên cạnh tiếng rên rỉ khe khẽ, định quay sang thì chợt nhớ ra đành cố nhắm mắt coi như không nghe thấy gì. Thỉnh thoảng, tay của anh kia lại chạm vào người tôi, vừa ngại vừa bực bội.

Mà không hiểu sao, tôi cứ cảm giác anh ta không đứng đắn. Cái kiểu đến phòng người yêu chơi, nhưng mỗi lúc cô bạn chạy ra ngoài, anh ta lại cố tình đụng chạm rồi ăn nói rất bỉ ổi.

Có lần tôi góp ý với bạn, nhưng cô bạn lại nằn nì bảo tôi cố thông cảm, vì anh ấy nhớ nói muốn gặp, không cho đến phòng thì chẳng biết đi đâu. Mấy lần tôi định chuyển đi, nhưng ở 1 mình thì đắt quá, còn đang đi học tôi kham không nổi. Ở ghép với người lạ cũng nhiều cái bất an. Giờ tôi nên làm gì đây?

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thấy đau lòng vô cùng, tôi cứ ngỡ cô ấy yêu tôi thật lòng… ai ngờ đâu tôi chỉ là thứ để cô ấy lợi dụng mà thôi.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem vận mệnh, công việc, sức khỏe, tình duyên của 12 con giáp trong tuần mới này sẽ như nào nhé!
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những nàng giáp này có số vượng phu ích tử, nếu lấy làm vợ sẽ rất tốt cho sự nghiệp của chồng.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cuộc đời ai chẳng có lần vấp ngã, ai chẳng sai lầm, tại sao chồng nhất định không tha thứ cho tôi?...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau khổ vô cùng, hàng ngày chứng kiến chồng và nhân tình của anh ta cưới nói trong nhà mình, trái tim tôi như vỡ vụn.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên đối đãi với vợ như nào bây giờ nữa. Có lẽ nào cuộc này đã đến lúc tàn rồi sao?
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022