Tâm lí đàn ông là một quỹ đạo thẳng mà rất nhiều trong đó là những suy nghĩ giản đơn, đen và trắng. Ngược lại, phụ nữ lại có những suy nghĩ phức tạp, thậm chí là quá lên so với thực tế. Thay vì nghĩ quá nhiều, hãy học cách hiểu những gì nam giới nghĩ, phái nữ sẽ có cho mình những cách hành xử đúng đắn nhất.

1. 90% đàn ông không thích đi mua sắm, dạo phố cùng vợ. Nếu họ đi, phần lớn là do các bà vợ lôi kéo. Người phụ nữ thông minh khi mua sắm cùng người đàn ông của mình, cần ghi nhớ 3 điều sau đây:

2. Đừng làm họ quá mệt mỏi. Trước khi ra khỏi nhà, nên hỏi xem họ muốn mua gì.  Những đồ anh ấy cần mua, bạn hãy mua lúc đầu và lúc kết thúc. Còn đồ của bạn, khoảng thời gian giữa hãy mua.

3. 90% đàn ông không thích về nhà bố mẹ vợ. Về cũng chỉ là vì vợ, nể mặt vợ.

95-dan-ong-deu-co-nhung-suy-nghi-nay-chi

4. Đàn ông không quá để ý đến những điều nhỏ nhặt, bạn đừng thất vọng khi anh ấy không thể ngay lập tức nhận ra những thay đổi nhỏ của bạn.

5. Một người đàn ông có thể ngồi hàng tiếng đồng hồ để chơi điện tử và xem bóng đá, giống như phụ nữ có thể bỏ cả ngày trời để đi mua sắm và tám chuyện. Hãy hiểu họ.

6. Nếu bạn thấy ánh mắt chàng có vẻ lơ đễnh, thì đó cũng là điều tự nhiên thôi. Đàn ông đều thích ngắm con gái đẹp. Nếu đi cùng chàng, bạn tuyệt đối đừng hỏi: “Cô gái kia đẹp hơn em không?” Mà hãy chỉ vào cô gái đó và hỏi chàng: “Cô gái kia đẹp không anh?” Đảm bảo lần sau sẽ khác.

7. Cho dù đàn ông cứ hay lải nhải về sự hay quyến rũ thì tính cách mới thực sự là thứ quyết định tình cảm của họ.

8. Đàn ông thường hay mơ tưởng về 1 người con gái mà 90% đàn ông cảm thấy đối tượng đó không phải vợ mình. Không thể phủ nhận 90% đàn ông đều muốn hẹn hò và trải nghiệm tình một đêm với cô gái mà họ mơ mộng mà không phải chịu trách nhiệm gì. Rất tiếc điều ấy khó xảy ra.

9. Phần lớn đàn ông biết khuyết điểm của họ, chỉ là họ không thay đổi được nó mà thôi.

10. Đàn ông nghĩ những người phụ nữ biết sẽ quyến rũ hơn.

11. Đừng nghĩ đến việc cố gắng kiểm soát một chàng trai, nhưng nếu họ là người kiểm soát thì được.

12.. 90% đàn ông đều muốn gần gũi nữ giới, muốn là người bảo vệ, che chở và để lại ấn tượng trong lòng các cô gái. Trên thực tế, điều đó khó thực hiện

13. Đàn ông thường cảm thấy những phương diện tốt của mình nhưng các bà vợ luôn chỉ ra hàng trăm ngàn khuyết điểm của các ông chồng.

14. 90% đàn ông khi nhìn thấy một người phụ nữ đẹp sẽ tò mò không biết ai là chồng của cô ấy và cảm thấy ḟếc nuối vì người đó không phải mình.

15. Đàn ông hầu như đều cảm thấy hối hận vì đã kết hôn sớm và họ cho rằng nếu bây giờ họ mới kết hôn, mọi chuyện đã khác. Không phải họ không thích có 1 cuộc sống gia đình ổn định mà vì họ cảm thấy thực sự có quá nhiều điều phiền phức, buộc họ phải thay đổi rất nhiều.

16. Tình yêu ít khi là gánh nặng đối với họ. Họ nghĩ là hai người hiểu, yêu thương, chia sẻ với nhau, nhưng hôn nhân lại khác, có quá nhiều thứ trong hôn nhân sẽ làm tổn thương tình cảm của đối phương.

17. Khi chấp nhận hy sinh giấc ngủ của mình để thức cùng bạn, đừng nghĩ rằng anh ta chỉ nhăm nhăm muốn quan hệ với bạn. Điều đó chứng tỏ anh ta yêu bạn hơn những gì bạn nghĩ.

95-dan-ong-deu-co-nhung-suy-nghi-nay-chi

18. Đàn ông có thể khóc vì một tin tức thể thao nhưng lại cười hà hà trước một bộ phim tình cảm sướt mướt.

19. Khi đàn ông kể về vấn đề của bản thân, bạn không cần đưa ra lời khuyên nào cả, họ đơn giản chỉ mong bạn có thể lắng nghe.

20. Trên giường, đàn ông luôn muốn thể hiện và để lại trong bạn những ấn tượng đẹp nhất, nhưng đa phần họ đều chưa hài lòng về mình.

21. Đàn ông thường cảm thấy vợ người khác đẹp hơn nhưng thường là không dám gần gũi.

22. 90% đàn ông ghét nghe vợ cằn nhằn nhưng thực tế, 90% đàn ông hằng ngày đều phải nghe lời nói đó

23. Khi đàn ông nói chuyện một cách nghiêm túc, hãy lắng nghe họ. Nó không thường xuyên xảy ra đâu, nếu chú ý, bạn sẽ biết thêm được điều gì đó.

24. Khi kết thúc một cuộc khẩu chiến, những câu nói như “Tùy” hay “Thế nào cũng được” … Không có nghĩa là đàn ông đồng ý hay chấp nhận.

25. Đừng bao giờ hy vọng người đàn ông của bạn sẽ tuôn ra những lời ngọt ngào như trên . Theo thống kê thì phải mười cặp đôi mới có một cặp là may mắn được như trên phim ảnh.

(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phật dạy: Những thứ mất đi, kỳ thực chưa bao giờ thật sự thuộc về con, không cần thương tiếc, càng không cần truy đòi.
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu bạn băn khoăn liệu đây có phải chàng trai mình nên lấy làm chồng? Hãy thử tìm xem chàng có những đặc điểm sau không.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu và kết hôn là kiểu hoàn toàn khác nhau. Và những cô gái để yêu và những cô gái để kết hôn cũng hoàn toàn khác nhau về tính cách và lối sống.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022