Mắt phải to, mắt trái nhỏ

Trong Nhân tướng học, đàn ông có mắt phải to hơn hoặc nhỉnh hơn đôi chút so với mắt trái là người sợ vợ. Chỉ cần vợ nhíu mày một cái, người này lập tức nghe theo sự sắp đặt của vợ mà không một lời oán thán.

Mọi khoản tiền bạc, chi tiêu trong gia đình đều do người vợ nắm giữ. Chàng trai này chỉ đơn giản đóng vai trò làm “ong thợ”, kiếm tiền chăm lo cho gia đình mà rất ít khi đòi hỏi. Đây là một trong những đặc điểm tướng mặt đàn ông yêu vợ dễ nhận biết.

Đàn ông môi mỏng thường biết vào bếp

Sẵn sàng vào bếp và biết là điều kiện tiên quyết của người đàn ông hiện đại. Người có đôi môi mỏng đều ở cả trên và dưới thường thuộc trường phái "đầu bếp giỏi". Tuy nhiên, nếu môi quá mỏng thì chàng lại có tính tình khá lạnh nhạt.

Đầu mũi hơi rủ xuống, cánh mũi đầy đặn

Trong nhân tướng học, mũi đàn ông đại diện cho cung Tài bạch trong 12 cung tướng mệnh, cho biết sự nghiệp, tài lộc của nam giới. Nếu có tướng mũi mà đầu mũi rủ xuống, hai cánh mũi đầy đặn, chứng tỏ chủ nhân rất có chí tiến thủ, nuôi giữ khát vọng làm giàu vô cùng lớn.

Đồng thời cũng cho thấy đó là người sống tình cảm, rất mực cưng chiều phái yếu. Đặc biệt, cô nàng nào lấy được người đàn ông này sẽ sung sướng đủ đường.

dan-ong-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Mặt vuông vức

Người đàn ông có gương mặt vuông vức là người điềm đạm, tính tình ôn hòa, hiền lành. Họ sống có nghĩa khí, được nhiều người hỗ trợ trong công việc. Sự nghiệp phát triển tương đôi tốt. Đồng thời họ cũng là người sống tình cảm, nhân duyên tốt đẹp. Phụ nữ lấy người đàn ông này sẽ không bao giờ phải lo thiếu thốn về vật chất, .

Đàn ông có đôi tai to và dày

Đàn ông có tai to, dày, vành tai rõ ràng, gần như tướng tai của phật Di Lặc là tướng rất đẹp. Xem tướng mạo của các doanh nghiệp, những ông chủ giàu có phần lớn đều có đôi tai dày và to. Họ là những người có điều kiện kinh tế lý tưởng nên đủ khả năng đem lại cuộc sống yên vui, ổn định cho một nửa của mình.

Đàn ông có luân quách không lồi

Luân quách (là vành trong và ngoài của tai) không quá lồi lõm, xương xẩu cho thấy đây là người đàn ông dễ chịu, không thích so đo. Chàng thích ở nhà và xem trọng cuộc sống gia đình.

Nhãn đại có nốt ruồi

Nhãn đại hay còn gọi là bọng mắt, là phần ngay sát dưới mắt. Nếu đàn ông có nốt ruồi tại vị trí này, họ hết mực yêu thương, chiều chuộng vợ con. Mọi việc lớn nhỏ trong gia đình, thậm chí là các công việc nhà lặt vặt, người này đều không ngần ngại. Sau này, việc học hành của con cái cũng do người này một tay sắp xếp. Người vợ có thể hoàn toàn yên tâm khi lấy được người chồng chu đáo và tỉ mỉ như vậy.

Tướng hai bên gò má đầy đặn

Chủ nhân của tướng mặt này thường có tinh thần trách nhiệm cao với mọi việc và mọi người xung quanh. Sau khi kết hôn, trách nhiệm của họ lại càng lớn, luôn đứng ra bảo vệ, che chở cho đối phương, hết mực cưng chiều vợ con.

Hơn thế, anh chàng này còn rất tôn trọng và nghe lời vợ. Được “nâng khăn sửa túi” suốt đời cho chàng là điều mà bất cứ quý cô nào cũng mong muốn.

Tướng sống mũi cao và thẳng

Chiếc mũi là đại diện cho tài vận, công danh sự nghiệp của cánh mày râu. Sở hữu tướng mũi này, bạn rất coi trọng tình cảm, gia đình và có tinh thần trách nhiệm cao. Bên cạnh đó, lòng tự tôn mãnh liệt, tác phong làm việc nhanh nhẹn, thực sự cầu thị.

Trong tình yêu, bạn quyết đoán. Khi yêu là hết mình, ra sức bảo vệ, chở che cho đối phương. Hơn thế, bàn còn không ngừng phấn đấu để có thể đáp ứng được nguyện vọng, mong muốn của nửa kia.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không hiểu vì lý do gì anh cứ luôn giày vò tôi, nghi ngờ tôi dù cho tôi chưa từng làm chuyện gì có lỗi với anh.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau khổ vô cùng, hàng ngày chứng kiến chồng và nhân tình của anh ta cưới nói trong nhà mình, trái tim tôi như vỡ vụn.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chán chồng, chán cuộc sống mỏi mệt này nhưng tôi sợ không dám ly hôn vì sợ chồng quỵt tiền bố mẹ đẻ.
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ cần phải biết những điều này để chồng luôn yêu thương và không nhàm chán.
"hỏng bét"(Xi nhan) - (Phunutoday) - Dù vô tình hay cố ý, những sai lầm này của phụ nữ sẽ khiến hôn nhân tan vỡ.
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người phụ nữ sở hữu 9 phẩm chất đẹp dưới đây chắc chắn sẽ khiến cánh đàn ông đổ gục.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022