Sự im lặng tinh tế

Khi bạn đang hào hứng kể một câu chuyện, anh ấy im lặng lắng nghe và biểu hiện thái độ vô cùng chăm chú. Sự im lặng đó không phải thờ ơ mà là tôn trọng những lời bạn nói và giống như đang nuốt từng lời vậy. Bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái trước sự im lặng đó.

Nhún nhường trước cơn cáu giận của bạn

Khi bạn nổi giận, đôi khi người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ không quýnh quáng hay giải thích lập tức. Nhưng một lúc sau, anh ấy sẽ hỏi bạn: “Em hết giận chưa?” Bạn sẽ hỏi tại sao giờ mới gọi cho em thì anh ấy sẽ trả lời , khi em tức giận, anh nói gì cũng vô nghĩa. Giờ thì nghe anh nhé, chuyện là như thế này….

Cảm nhận được nỗi đau của bạn

Đôi khi trái tim bạn bị tổn thương bởi công việc không như ý muốn, chuyện buồn gia đình, quá căng thẳng, mệt mỏi… Nếu người đàn ông thuộc về bạn, anh ấy chắc chắn cảm nhận được những tổn thương đó và thấy xót xa trong lòng. Khi người đàn ông cố gắng xoa dịu nỗi buồn cho bạn, đồng cảm cùng bạn, anh ấy thực sự yêu bạn.

Có sự khác biệt nhưng tôn trọng bạn

Anh ấy và bạn là hai người khác nhau. Đừng cố hi vọng cứ phải giống nhau y đúc mới có thể đi đến kết hôn. Nhưng khác nhau không có nghĩa là điều không tốt. Chỉ cần khác nhau nhưng anh ấy vẫn tôn trọng và yêu thương bạn là được.

Đưa bạn về thăm gia đình anh ấy

Chàng thường xuyên đề cập đến chuyện đưa bạn đến gặp gia đình chàng và cũng ngỏ ý muốn đến "ra mắt" người nhà bạn. Điều này chứng tỏ chàng rất nghiêm túc trong mối quan hệ của hai người và muốn cùng bạn tính đến chuyện tương lai.

yeu-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Khi ốm đau, hoạn nạn chàng luôn có mặt

Có không ít chàng trai chỉ giỏi nói mồm, nhưng khi bạn ốm đau, hoạn nạn lại chẳng thấy mặt đâu. Còn trong trường hợp chàng trai của bạn luôn ở bên cạnh bạn, cũng bạn đi qua mọi khó khăn thì xin chúc mừng, bạn đã tìm được một người có thể gửi gắm đời mình rồi đó.

Anh ấy đau khổ khi bạn có hành động gây tổn thương đến mối quan hệ của hai người

Trong , khi một người nào đó thực sự yêu bạn, họ sẽ dành toàn bộ tình cảm, cảm xúc cũng như tâm huyết của mình để vụ đắp cho mối quan hệ đó. Bởi vậy nếu bạn cảm thấy rằng anh chàng của mình vô cùng đau khổ khi bạn làm một việc gì đó khiến anh ấy tổn thương thì đó chính là dấu hiệu chứng tỏ anh ấy đã đặt tất cả tình cảm của mình cho mối quan hệ với bạn.

Anh ấy yêu mọi thứ thuộc về bạn

Thông thường khi yêu một ai đó, bạn cũng yêu tất cả những gì thuộc về con người họ. Bạn sẽ không có sự rạch ròi phân định tốt – xấu; sở thích – sở ghét… trong con người anh ấy. Các chàng trai có xu hướng thích những bộ phim hành động và cảm thấy ngớ ngẩn, ghét những bộ phim lãng mạn, tình cảm sướt mướt. Nhưng khi anh chàng ấy thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ không để bạn phải xem loại phim mà anh ấy vốn rất ghét một mình, anh ấy sẽ chấp nhận mọi điều trong con người bạn kể cả tốt và xấu.

Anh ấy sẵn sàng từ bỏ thói quen xấu vì bạn

Anh ấy có thể là một người đàn ông hút thuốc nhiều nhất trên thế giới hoặc anh ấy bị mọi người đánh giá là có nhiều tật xấu... Nhưng nếu anh ấy dám từ bỏ tất cả những thuộc tính xấu của mình chỉ để trở thành một người đàn ông tốt hơn, hoàn hảo hơn trong mắt bạn thì bạn nên xem xét bởi bạn đang là một trong những phụ nữ may mắn nhất vì có người đàn ông thực lòng yêu mình.

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vì sao tình nhân luôn hấp dẫn, còn vợ thì không? Bởi lẽ tình nhân thì ngọt ngào như con mèo nhỏ, còn vợ luôn tự biến mình thành cáo.
mà vợ không ngờ tới(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong một số trường hợp chồng bạn có thể ngoại tình mà bạn không ngờ đến.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông thực sự là những người cực tinh tế, họ sẽ chú ý rất kỹ những điểm này trên cơ thể người phụ nữ.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này sinh ra đã mang trong mình may mắn, cả cuộc đời họ nhìn chung sẽ chẳng phải lo nghĩ gì nhiều.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022