Tôi gặp Ngân có 3 lần trước khi quyết định làm đám cưới. Ngân nhỏ người, giỏi lắm chỉ hơn 40 cân một chút, đen đen, mặt mũi của chả có nét gì đặc biệt. Dù đã về Hà Nội hơn năm mà cô ấy chả khác gì mấy đứa học sinh cấp 3.

Mới đầu tôi cũng không đồng ý, nhưng mẹ tôi ép, bà bảo không cưới Ngân thì dẫn ai về bà cũng không bao giờ đồng ý. Bố mẹ bên Ngân thì thích tôi quá, cũng ra sức vun vào.

Cưới nhau xong, chúng tôi về Hà Nội thuê nhà trọ sinh sống. Tôi không có cảm giác gì với vợ cả. Cô ấy như đưa trẻ con chưa lớn hết. Nhỏ bé, khờ khạo, trẻ con... và cái khiến tôi chán nữa là cô ấy "trước sau như một", đêm nằm cạnh vợ, tôi cảm thấy như mình đang nằm cạnh khúc gỗ vậy.

Hơn nữa ở tuổi của tôi khi ấy còn ham chơi lắm, tôi thích đi làm xong đi tụ tập, chơi bời hơn là về nhà nấu cơm với vợ. Chúng tôi xích mích, cãi cọ và khi tôi cặp với một em sinh viên thực tập ở công ty thì vợ chồng tôi gần như sống ly thân.

Huyền - bồ của tôi phải nói là xinh như mộng, 3 vòng đâu vào đấy, trắng trẻo, khôn khéo làm tôi mê mệt. Thế rồi tôi nằng nặc đòi bỏ vợ. Bố mẹ tôi sốc lắm, chửi mắng, dọa từ mặt tôi như tôi không đổi ý, nhưng tôi vẫn kiên quyết làm theo ý mình.

Vậy là cuộc ngắn ngủi kéo dài được gần 1 năm thì đứt gánh. Cũng may, Ngân chưa bầu bí con cái gì.

Chia tay vợ xong, tôi cũng qua lại với Huyền vài tháng rồi đường ai nấy đi. Cứ thế, tôi lao vào các cuộc tình chóng vánh khác. Tôi ít về quê, cả năm có khi một lần dịp tết, vì thế kể từ ngày chia tay vợ, cũng không gặp lại lần nào.

hai-lung-phunutodayvn01.jpg
Ảnh minh họa

Thời gian trôi qua nhanh, thấm thoắt đã 5 năm. Tôi vẫn độc thân, tuổi 30 chạm ngõ đôi khi cũng làm tôi giật mình. Công việc cứ tà tà, chả có gì phát triển vượt bậc.

Thế rồi một ngày, tôi đi tiếp khách với sếp. Phía bên kia là giám đốc của công ty lớn. Giây phút chạm mặt khiến tôi ngỡ ngàng đến đứng không vững. Thư ký của giám đốc bên kia chính là Ngân - vợ cũ của tôi. Nhưng cô ấy giờ khác lắm, trắng trẻo, xinh xắn, tuy vẫn nhỏ người nhưng toát lên vẻ sang trọng, vô cùng cuốn hút.

Ngân cũng mất mấy phút sững sờ khi gặp tôi, nhưng cô ấy nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để bắt đầu công việc.

Hôm ấy về, tôi như kẻ mộng du, tìm hiểu mọi thông tin về Ngân, tôi biết cô ấy không những là thư ký, mà còn là vợ sắp cưới của giám đốc. Ngân giỏi giang, là người rất có uy tín trong công ty cô ấy làm.

Chẳng hiểu sao biết tin, tôi thấy buồn và hẫng hụt quá. Thật không ngờ, cô vợ "hai lưng" tôi từng ruồng bỏ ngày xưa giờ đây lại xuất sắc thế này. Ngày ấy tôi không tàn nhẫn ruồng rẫy cô ấy, biết đâu giờ đây tôi lại khác rồi… Càng nghĩ tôi càng thấy tiếc nuối, xót xa…

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi ngày 15/6 – về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cứ mỗi lần lên cơn say xỉn, chồng tôi lại đập phá đồ đạc. Vì thế, cưới mấy năm rồi mà hai vợ chồng vẫn không để được đồng nào.
tiết(Chia sẻ) - (Phunutoday) - "Còn" hay "Mất" với phụ nữ không nói lên được điều gì cả. Bởi vẻ đẹp của người phụ nữ chỉ có thể đánh giá qua tâm hồn và nhân cách.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi tự hỏi, có phải tại tôi xa nhà, xa chồng nên anh mới sa ngã thế không…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong 12 con giáp, có nhiều con giáp nữ có số vượng phu, giúp chồng phát tài, trong đó không thể không kể đến tuổi Ngọ.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm gì bây giờ nữa. Nghĩ đến ly hôn, nhưng tôi thương hai cô con gái vô cùng…
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022