Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngựa vốn tính tình rất cương trực, nóng nảy. Khi còn trẻ tuổi, họ rất thích , mạo hiểm, luôn hừng hực khí thế khi bắt tay vào bất cứ dự án, công việc nào được giao.

Hiềm một nỗi, họ là người quá tự trọng, dễ bị tổn thương tự ái nhưng lại dễ gây thù chuốc oán vì hay phạm khẩu thiệt, không ý tứ trong lời ăn tiếng nói. Vì thế mà suốt thời trai trẻ, họ thường xuyên phải bôn ba, lăn lộn, vất vả kiếm tiền.

Ấy thế nhưng sau khi qua mốc 40 tuổi, cuộc sống của họ sẽ có những bước chuyển ngoặt rõ rệt. Có lẽ một phần là bởi trời phú cho họ sự kiên trì bền bỉ, khả năng cố gắng dẻo dai và một sức khỏe tuyệt vời.

Những cố gắng miệt mài không biết ngừng nghỉ trước đó cộng thêm sự mưu lược tài tình sau bao năm bôn ba sẽ giúp họ “vểnh râu” đếm tiền. Tình cảm vợ chồng nhờ vậy mà cũng thêm gắn bó, mặn nồng.

Tuổi Dậu

Thời niên thiếu của người tuổi Dậu cũng đầy khó khăn, vất vả và không được người thân trợ giúp về khoản tiền bạc. Nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng, cộng thêm trí tuệ thông minh, nhạy bén và lối sống lạc quan, có hoài bão, họ đã tự tạo dựng cuộc sống giàu sang, phú quý cho bản thân từ đôi bàn tay trắng.

Đặc biệt, những người sinh vào tháng 8 âm lịch thường có số giàu sang, cuộc sống sung túc, được cả danh và lợi khi bước sang tuổi trung vận. Họ thường chủ động lập kế hoạch rõ ràng và cố gắng đến sức lực để đạt được mục tiêu đã đề ra.

con-giap-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Tuổi Thân

Tuổi Thân là những người có chí tiến thủ, kể cả khi về già vẫn phát huy được ưu điểm này nhờ vậy người tuổi Khỉ có nhiều thành công trong sự nghiệp. Họ là người biết năm bắt cơ hội tạo ra của cải nhưng nhược điểm lại là không biết tiết kiệm. Vì vậy nếu có được bạn đời biết quản lý chi tiêu tiền bạc thì người tuổi Thân sẽ giàu có và hạnh phúc hơn khi về già.

Tuổi Dần

Người tuổi Hổ vốn sinh ra đã có số hưởng nhưng không phải kiểu sướng từ trong trứng nước. Tuổi trẻ càng vất vả, lận đận bao nhiêu thì về già họ sẽ được đền đáp, bù đắp nhiều bấy nhiêu.

Trời ban cho họ khả năng nhẫn nhịn và chịu khó chịu khổ không ai bì được. Nhiều khi giữa dòng đời xô đẩy, họ buộc phải giơ nanh vuốt lên chiến đấu để sinh tồn. Cuộc sống “dạy” họ bằng những lần vấp ngã, trắng tay và vùi dập.

May mắn rằng, từ 35 tuổi trở đi, vận may sẽ mỉm cười với những cá nhân cầm tinh con hổ. Những gì đã mất đi, sẽ tự động quay về với họ, theo cấp số nhân đúng tinh thần “khổ tận cam lai”.

Tuổi già sẽ là quãng ngày ung dung nhàn nhã, thảnh thơi tận hưởng những thành quả lao động họ vất vả gây dựng suốt bao năm. Nên đừng vì thế mà ghen tị với những “ông ba mươi” này đấy nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đưa tay đặt lên bụng mình. Cảm giác trống rỗng, xa lạ khiến tôi gần như phát điên.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bây giờ, tôi chỉ muốn khép lại trái tim, chẳng muốn yêu ai và cũng chẳng muốn tin ai nữa…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi rất hận vì cô ấy đã phản bội tôi, nhưng bản thân tôi còn rất yêu Hằng, tôi phải làm sao đây.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nghĩ mình làm thế chẳng có gì là sai cả, nhưng mẹ chồng thì cho rằng tôi quá quắt nên chửi tôi chẳng tiếc lời…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cứ mỗi lần lên cơn say xỉn, chồng tôi lại đập phá đồ đạc. Vì thế, cưới mấy năm rồi mà hai vợ chồng vẫn không để được đồng nào.
tiết(Chia sẻ) - (Phunutoday) - "Còn" hay "Mất" với phụ nữ không nói lên được điều gì cả. Bởi vẻ đẹp của người phụ nữ chỉ có thể đánh giá qua tâm hồn và nhân cách.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022