Domingos Fraga, và vợ, Liz Fraga, 26 tuổi, ở Boston, Mỹ, mới kết hôn được 5 tháng. Cả hai đang rất háo hức chờ sự ra đời của con gái đầu lòng.

Thế nhưng ngày 6/5, khi sinh mổ tại một bệnh viện ở Milford, Massachusetts, Liz đã qua đời do mất quá nhiều máu trong khi sinh. Domingos cho hay trong suốt quá trình mang thai, vợ anh không gặp bất cứ biến chứng gì. 

Nỗi đau mất vợ chưa nguôi ngoai, 5 ngày sau, Domingos đau đớn khi cô con gái mới chào đời cũng ra đi.

"Tôi nắm tay con, kể chuyện cho con nghe mỗi đêm. Nhưng có lẽ Liz muốn được ở bên con gái", Domingos tuyệt vọng nói trong nước mắt.

con1-2061-1463885116.jpg

Con gái Domingos qua đời 5 ngày sau khi sinh. Ảnh: WCVB.

Bi kịch lại một lần nữa ập đến với gia đình Domingos khi chị gái của anh cũng không qua khỏi vì bệnh ung thư tử cung sau đó vài ngày. Bà ngoại 91 tuổi của anh cũng bị đột quỵ hôm chủ nhật tuần trước, đang trong tình trạng nguy hiểm.

Những nỗi đau quá lớn kéo đến liên tiếp khiến người đàn ông mạnh mẽ rơi vào tột cùng đau khổ. Domingos không ngăn nổi những dòng nước mắt khi trả lời phỏng vấn trên tờ WCVB

Đám tang của vợ con anh được tổ chức vào thứ 3 vừa qua.

khoc-9227-1463885116.jpg

Domingos và mẹ anh đang trải qua những nỗi đau quá lớn. Ảnh: WCVB.

"Tất cả những người thân yêu nhất trong gia đình tôi đều lần lượt ra đi cùng lúc. Cuộc sống thật không công bằng", mẹ của Domingos tâm sự.

Một người bạn của Domingos đã lập một quỹ quyên góp để mọi người có thể giúp đỡ ông bố tội nghiệp có đủ tiền để lo hậu sự cho những người thân yêu.

Mộc Miên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022