Tiểu sử Tia Hải Châu

Tia Hải Châu là ca sĩ sinh năm 1993, tuy cô chưa được học qua một trường lớp thanh nhạc nào, nhưng cô từng là một ca sĩ theo giới underground với các thể loại Hard rock, alternative rock và pop-ballad rock

Xem Ảnh Tia Hải Châu

  • Tiểu sử Tia Hải Châu
  • Tiểu sử Tia Hải Châu
  • Tiểu sử Tia Hải Châu
  • Tiểu sử Tia Hải Châu
  • Tiểu sử Tia Hải Châu
  • Tiểu sử Tia Hải Châu
  • Tiểu sử Tia Hải Châu

Nghe Album

    Thông tin tiểu sư Tia Hải Châu

    Trần Hải Châu (sinh ngày 26 tháng 8, 1993), được biết đến rộng rãi với nghệ danh Tia Hải Châu, là một nữ ca sĩ. Cô đạt được danh tiếng kể từ khi giành chiến thắng trong mùa đầu tiên của cuộc thi ca hát truyền hình Tôi là... người chiến thắng vào năm 2013.

    TIA HAI CHAU

    Vào tháng 6, 2014, cô cho phát hành đĩa đơn đầu tay "Out of Control", cùng việc xác nhận là ca sĩ người Việt đầu tiên kí kết hợp đồng cùng một trong những hãng thu âm hàng đầu quốc tế, Universal Music, như là một phần của giải thưởng mà cô đã nhận.

    Tuy cô chưa được học qua một trường lớp thanh nhạc nào, nhưng cô từng là một ca sĩ theo giới underground với các thể loại Hard rock, alternative rock và pop-ballad rock và từng hoạt động ca hát ở những tụ điểm quán rượu chơi nhạc rock và acoustic.

    Từ tháng 5 năm 2013, Tia Hải Châu tham gia vào một band nhạc Power Progressive Metal, tên Hạc San. Hạc San sớm đặt chân vào chung kết cuộc thi Tiger Translate 2013 (cuộc chiến các band nhạc) và trở thành band nhạc được yêu thích nhất. 

    Tháng 7 năm 2013, Tia Hải Châu tham gia chương trình The Winner Is - Tôi Là Người Chiến Thắng và đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân, đánh dấu 1 năm hoạt động nghệ thuật gặt hái. 

    Chia tay band nhạc Hạc San vào cuối năm 2013, vì lý do cá nhân, vài thành viên không thể tiếp tục cùng band nhạc. Tia Hải Châu bắt đầu dự án mới của mình cho năm 2014 cùng với hợp đồng từ hãng đĩa danh giá thế giới, Universal Music và cho ra mắt single đầu tiên trong sự nghiệp của mình mang tên Out Of Control, một sáng tác riêng của Dương Khắc Linh dành riêng cho Tia Hải Châu. 

    Ngày 07 tháng 07 năm 2016, Tia Hải Châu bất ngờ cho ra ca khúc “Wasted” được sáng tác bởi nhạc sĩ người canada – Adam Hurstfield. Ca khúc được mix bởi Orlando Calcaza, người đã giành giải Grammy Award 2001 cho ca khúc tựa album “Survivor” của Destiny Child và được biết đến như phù thủy âm nhạc cho các nghệ sĩ tầm cỡ thế giới như Katy Perry, Lady Gaga. Bên cạnh đó Larry Lachmann - người được biết đến là nghệ sĩ master cho các album của John Legend, Whitney Houston – cũng tham gia master cho ca khúc “Wasted” 

    Các sản phẩm âm nhạc đã ra mắt 

    • 17/06/2014: Ra mắt ca khúc Out Of Control 
    • 04/09/2014: Ra mắt MV Out Of Control 
    • 18/11/2014: Ra mắt ca khúc Người Yêu Tôi Muốn Quên 
    • 07/07/2014: Ra mắt ca khúc Wasted