Tiểu sử người mẫu, diễn viên Bảo Trúc

Bảo Trúc sinh năm 1986, được biết đến với vai trò là một người mẫu (tham dự Siêu Mẫu 2004 vào top 10) và là một diễn viên

Xem Ảnh Bảo Trúc

  • Tiểu sử người mẫu, diễn viên Bảo Trúc
  • Tiểu sử người mẫu, diễn viên Bảo Trúc
  • Tiểu sử người mẫu, diễn viên Bảo Trúc
  • Tiểu sử người mẫu, diễn viên Bảo Trúc
  • Tiểu sử người mẫu, diễn viên Bảo Trúc
  • Tiểu sử người mẫu, diễn viên Bảo Trúc
  • Tiểu sử người mẫu, diễn viên Bảo Trúc
  • Tiểu sử người mẫu, diễn viên Bảo Trúc
  • Tiểu sử người mẫu, diễn viên Bảo Trúc

Thông tin Tiểu sử người mẫu, diễn viên Bảo Trúc

Bảo Trúc sinh năm 9-4-1986, cao 1m70, số đo 84-58-88, cô tham dự Siêu Mẫu 2004 vào top 10. Yến Nhi trong phim Người mẫu là vai diễn đầu tiên và đánh dấu sự thành công của Bảo Trúc trong sự nghiệp diễn xuất. Cô đã chấp nhận cạo trọc đầu để hoàn thành vai diễn của mình. Bảo Trúc cũng xuất hiện trong phim Cột mốc 23.

Bao Truc

Khi sự nghiệp đang khởi sắc thì cũng là lúc Bảo Trúc quyết định lên xe hoa về nhà chồng. Những tưởng cô diễn viên xinh đẹp này sẽ có một cuộc sống hôn nhân viên mãn. Thế nhưng, sau khi tái xuất sau nhiều năm vắng bóng trên sấn khấu, Bảo Trúc đã tiết lộ về cuộc sống hôn nhân như "địa ngục" của mình. 

Sau khi kết hôn Bảo Trúc phát hiện ra chồng mình là một người nghiện cá độ. Chứng kiến cảnh từng đồ đạc quý giá trong nhà lần lượt ra đi chỉ vì thói nghiện cá độ của chồng mình, Bảo Trúc đã nhiều lần khuyên can chồng và cũng đã phải từ bỏ ước mơ làm nghệ thuật để kiếm một công việc khác, kiếm tiền trang trải cuộc sống. Thế nhưng, cuộc sống hôn nhân của Bảo Trúc lại ngày càng trở nên căng thẳng hơn, khi chồng cô trở nên ích kỷ, ghen tuông và chấp vặt những điều nhỏ nhặt. Sau khi Bảo Trúc về nhà mẹ đẻ sinh con gái Shushi, cũng là lúc mâu thuẫn của vợ chồng cô trở nên căng thẳng hơn. Bảo Trúc chia sẻ, cô thậm chí đã suy sụp hoàn toàn và phải cấp cứu trong tình trạng tinh thần bấn loạn. 

Sau khi con gái được một tuổi, Bảo Trúc ôm con lên Sài Gòn. Cô chỉ nghĩ rằng khi mình đã quyết định cưới thì phải có trách nhiệm với cuộc hôn nhân của mình. Thế nhưng, cô càng cố gắng thì dường như càng thấy suy sụp. Người đàn ông cô từng yêu thương giờ đây có thể đánh cô bất cứ lúc nào anh không vừa ý. Có lúc, Bảo Trúc còn muốn tìm đến cái chết để kết thúc cuộc đời bi kịch mình, thế nhưng cô lại không nỡ để con gái bé bỏng của mình không có nhận tình thương của người mẹ. Năm 2015, Bảo Trúc và chồng cũ đã hoàn thành thủ tục ly hôn.

Sau một thời gian ổn định cuộc sống, Bảo Trúc đã quay trở lại màn ảnh nhỏ. Cô cho biết, giờ đây cuộc sống của cô đã trở nên thoải mái hơn, không có áp lực về kinh tế nữa nên cô sẽ dành thời gian để hoạt động nghệ thuật. Người đẹp này còn chia sẻ, có thể thực hiện đam mê diễn xuất, đối với cô là một điều vô cùng hạnh phúc. Đây cũng là một công việc giúp cô có thù lao ổn định để nuôi con. Bảo Trúc đã ly hôn và đang nuôi con nhỏ tên sushi. Cô cũng từng có quan hệ tình cảm với xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, chồng cũ của ca sĩ Khánh Ngọc.

Hiện bạn trai cô là một người ngoại quốc. "Anh ấy bằng tuổi tôi, tên là Maxim Jensen, quốc tịch Đan Mạch. Chúng tôi lần đầu gặp gỡ trong buổi tiệc sinh nhật của một người bạn. Maxim chủ động làm quen với tôi trước. Anh nói rằng đây là lần đầu bị ấn tượng bởi một cô gái châu Á. Ban đầu tôi từ chối tình cảm của Maxim vì sau một lần đổ vỡ hôn nhân rồi tình yêu với anh Trung Hiếu cũng không đến đâu, tôi thực sự e ngại, chưa muốn yêu ai khác. Tuy nhiên, trước sự kiên trì của Maxim, tôi đã nhận lời gặp gỡ, đi ăn, làm bạn với anh. Sau thời gian trò chuyện, chúng tôi thấy hòa hợp, hiểu nhau nên chính thức hẹn hò. Maxim là người rất hiền lành, thân thiện", Bảo Trúc chia sẻ về bạn trai.

FB:baotruc