Tiểu sử diễn viên Hồng Kim Hạnh

Diễn viên Hồng Kim Hạnh là một người đẹp gốc Hoa, sinh năm 1988, vốn là một người rụt rè gần đây cô tham gia dự án phim Thương nhớ ở ai phát trên VTV

Xem Ảnh Hồng Kim Hạnh

  • Hong Kim Hanh (1)
  • Hong Kim Hanh (2)
  • Hong Kim Hanh (3)
  • Hong Kim Hanh (4)
  • Hong Kim Hanh (5)
  • Hong Kim Hanh (6)
  • Hong Kim Hanh (7)
  • Hong Kim Hanh (8)
  • Hong Kim Hanh (9)
  • Hong Kim Hanh (10)
  • Hong Kim Hanh (11)
  • Hong Kim Hanh (12)
  • Hong Kim Hanh (13)

Thông tin Tiểu sử diễn viên Hồng Kim Hạnh

Diễn viên Hồng Kim Hạnh sinh ngày 18-7-1988 , trước khi trở thành diễn viên, Kim Hạnh đã từng nuôi mộng ca sĩ.. Không theo đuổi được con đường ca hát nhưng Kim Hạnh vẫn kiên trì "bám trụ" với nghệ thuật bằng cách thi vào trường Sân khấu điện ảnh và trở thành diễn viên. Cô diễn viên trẻ đã nắm trong tay kha khá vai diễn trong đó phải kể đến những vai diễn ấn tượng trong "Trái tim bé bỏng", "Mùa cưới" và "Em muốn làm người nổi tiếng"...

Hong Kim Hanh Hồng Kim Hạnh

Nữ diễn viên 8X này sở hữu gương mặt thanh tú, cô không những chinh phục được khán giả truyền hình ở vai trò diễn viên, mà còn khiến khán giả siêu lòng ở vai trò MC truyền hình. Với khả năng diễn xuất tốt, sự thông minh duyên dáng, Kim Hạnh đã được khán giả truyền hình chú ý đến qua vai diễn trong phim "Mạch ngầm vùng biên ải" của đạo diễn Bùi Huy Thuần và Bùi Quốc Việt.


Hồng Kim Hạnh là một nữ diễn viên, MV khá nổi tiếng trong showbiz Việt. Cô được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Mạch ngầm vùng biên ải", "Con anh con em con người ta", "Bế tình"...

Khi sự nghiệp đang phát triển, Kim Hạnh bỗng nhiên bỏ nghề đi Mỹ. Sau một thời gian dài cô lại tái xuất màn ảnh nhỏ với vai nữ chính trong phim truyền hình "Con anh con em con người ta" của đạo diễn Nguyễn Quang Minh. Sau đó, Hồng Kim Hạnh đã gây dựng lại hình ảnh của mình nhờ vai diễn trong phim "Bến tình" của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

Hồng Kim Hạnh là một người đẹp gốc Hoa, với vẻ đẹp thuần khiết, thanh tú cùng khả năng diễn xuất tự nhiên chân thật, diễn viên trẻ Hồng Kim Hạnh đã có được nhiều thiện cảm của khán giả. Cô được ví như một “viên ngọc mới” sẽ ngày càng tỏa sáng trong tương lai.

Từ bước đi nhỏ nhưng chắc trong phim điện ảnh “Trái tim bé bỏng” (vai Minh, em gái của Mai do Lan Hà đóng), Hạnh trưởng thành hơn một chút với Vân (phim điện ảnh “Em muốn làm người nổi tiếng”), và tự tin đảm nhận các vai chính trong các phim truyền hình. Đầu tiên là cô chủ tiệm áo cưới trẻ tuổi và giàu nghị lực trong “Mùa cưới”, kế đó là Ly của “Dòng sông định mệnh”, Hạnh đã từng bước khẳng định năng khiếu diễn xuất cùng với niềm đam mê nghệ thuật luôn cháy bỏng của mình.

Tuy nhiên, vai diễn mà cô chờ đợi nhất lại là một vai phản diện bởi Hạnh không muốn vì vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt trong sáng của mình mà luôn bị đóng khung vào những vai hiền lành, thơ ngây. Hồng Kim Hạnh đã tự tìm kiếm cơ hội cho mình và được nhìn nhận như một gương mặt triển vọng, một “viên ngọc mới” của làng phim VN.


Sau thời gian dài vắng bóng trên sóng truyền hình, Kim Hạnh xuất hiện với hình ảnh nóng bỏng cùng nhiều dự án phim mới, và là MC cho nhiều chương trình truyền hình. Năm 2017, là một năm đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp giải trí của Kim Hạnh. Cô đã nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo từ nhiều nhãn hàng như: TV Toshiba, bột giặt Omo, bia Heineken, bánh Kinh Đô, mỳ ý Panzani... Và mới đây là dự án phim "Thương nhớ ở ai" của đạo diễn Lưu Trọng Ninh - Bùi Thọ Thịnh thực hiện.

Kim Hạnh vốn là một người rụt rè,chính vì thế cô từng bỏ lỡ vai diễn trong bộ phim "Trái tim bé bỏng" vì sợ phải đóng cảnh nóng, và không muốn "khoe thân" trên màn ảnh nhỏ. Chính vì thế, khi nhận vai diễn trong "Thương nhớ ở ai" cô được yêu cầu không mặc nội y, cô đã cả thấy rất e ngại. Được biết, từ đầu các diễn viên đã được yêu cầu không mặc nội y, có những người đồng ý, nhưng cũng có người kiên quyết không đồng ý. Hồng Kim Hạnh cũng là một trong số người không đồng ý, nhưng sau đó cô cũng đã chấp thuận vì điều đó đúng với lịch sử lúc bấy giờ.

Khi mới bắt đầu bấm máy bộ phim "Thương nhớ vì ai", Hồng Kim Hạnh đã cảm thấy rất e ngại khi đứng trước máy quay diễn mà không mặc nội y. nhưng một lúc nào đó, khi cô đã nhập tâm vào nhân vật rồi thì cô không còn để tâm tới cảm xúc đó nữa. Hồng Kim Hạnh và cả ekip của phim đã cố gắng hết mình để mang lại những thước phim đẹp cho khán giả. Nhưng điều khiến cô bất ngờ đó là có quá nhiều người chú ý đến chuyện nhân vật trong phim không mặc nội y. Các cảnh quay của phim cũng bị bắt nhiều nên khiến phim không được trọn vẹn, nội dung không còn hấp dẫn như trước. Nữ diễn viên cảm thấy buồn vì dàn diễn viên "Thương nhớ vì ai' đã dành hết mồ hôi, nước mắt và máu để làm một bộ phim, nhưng sự hy sinh của họ lại không được đánh giá cao khi người xem chỉ chú ý đến trang phục.


https://www.facebook.com/hongkimhanh