Tiểu sử ca sĩ Nhật Anh Trắng

Nhật Anh Trắng sinh năm 1991, tên thật là Bùi Nhật Anh, được đông đảo khán giả biết đến là một vlogger chế lời cực 'độc' và những giáo trình dạy guitar bài bản trên YouTube.

Xem Ảnh Nhật Anh Trắng

  • Tiểu sử ca sĩ Nhật Anh Trắng
  • Tiểu sử ca sĩ Nhật Anh Trắng
  • Tiểu sử ca sĩ Nhật Anh Trắng
  • Tiểu sử ca sĩ Nhật Anh Trắng

Thông tin Tiểu sử ca sĩ Nhật Anh Trắng

Nhật Anh Trắng sinh ngày 3-12-1991 tại Thành phố Hà Nội, tên thật là Bùi Nhật Anh. Bùi Nhật Anh được đông đảo khán giả biết đến là một vlogger chế lời cực 'độc'. Anh được biết đến với những giáo trình dạy guitar bài bản trên YouTube.

nhat anh trang

Với một giọng hát truyền cảm và Sở hữu một gương mặt điển trai, Nhật Anh được cộng đồng mạng biết đến với những bản nhạc chế mang nhiều thể loại khác nhau..

Chính anh là người đã mở đầu cho trào lưu Literal Music Video tại Việt Nam.

Nhưng phải đến video "Chuyện tình chàng vứt giấy" chế từ ca khúc "Chỉ anh hiểu em (Khắc Việt)" thì Nhật Anh mới được biết đến rộng rãi trong cộng đồng mạng.

Nhật Anh thể hiện khả năng chế lời hài hước của mình qua câu chuyện chàng trai đau khổ khi nhận được thiệp mời dự đám cưới người yêu cũ. Ca từ được chế lại rất phù hợp với nội dung của MV gốc, từ đó tạo nên tiếng cười cho người xem với lời tâm sự của chàng trai ở cuối video: “Người anh yêu chính là... chồng em”.

Hiện tại, Nhật Anh làm công việc là Chuyên viên Sáng tạo thuộc một dự án Cộng đồng của Vingroup.

Các video ca nhạc thành công của Bùi Nhật Anh:

    Chuyện chàng vất giấy
    Mây Mưa
    Sau Tất Cả
    Tủ Lạnh, Bạn thân và Điếu thuốc...
    Nhạc chế Chuyện Mùa World Cup
    Châm Tửu Ca
    Vpop Mashup
    Bài Ca Kế Hoạch Hóa
    Bụi Đời Chợ Lớn