Thương hiệu nội thất Newjoy dành cho lứa tuổi từ 0-24 tuổi được nhập khẩu nguyên bộ từ Thổ Nhĩ Kỳ, do công ty CP xây dựng và dịch vụ Bếp Xinh độc quyền phân phối tại Việt Nam, sẽ chính thức khai trương Showroom trưng bày và giới thiệu sản phẩm đầu tiên tại Hà Nội tại địa chỉ 364 Trần Khát Chân – Phường Thanh Nhàn – Quận Hai Bà Trưng.

baner-khai-truong-2

Tại Việt Nam, các dòng sản phẩm dành cho lứa tuổi trẻ em và thanh thiếu niên còn rất ít chủ yếu các sản phẩm trẻ em được nhập khẩu từ Trung Quốc, hoặc được sản xuất trong nước với những nguyên liệu rẻ do đó chất lượng sản phẩm không cao, công năng sử dụng không được tối ưu nhiều, ngoài ra các chất liệu sử dụng không an toàn cho người sử dụng, không thân thiện với môi trường.

baner-khai-truong-1

Với các bộ sản phẩm tập trung cho lứa tuổi trẻ em và thanh thiếu niên, thương hiệu Newjoy đã khẳng định chỗ đứng cho dòng sản phẩm tập trung này trên thị trường thế giới, sản phẩm Newjoy đã cung cấp trên nhiều quốc gia và được đánh giá cao về thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng, chất lượng sản phẩm, an toàn và thân thiện với môi trường. Sản phẩm Newjoy được bảo hành trong 7 năm cho tất cả các dòng sản phẩm.

Nhân ngày khai trương Newjoy Việt Nam sẽ giảm giá ưu đãi 10% - 15% cho toàn bộ các bộ sản phẩm thương hiệu Newjoy.

Chi tiết chương trình khuyến mại xem tại đây: http://newjoy.com.vn/article/tin-tuc/chuong-trinh-khuyen-mai-mung-khai-truong-showroom-noi-that-newjoy-tai-viet-nam-2168/

Địa chỉ Showroom Newjoy: 364 Trần Khát Chân – Q.Hai Bà Trưng – HN

Tel: 1900.60.83 – 0926.185.185

Website: www.newjoy.com.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022