Vào chiều ngày 16/5 (giờ Pháp),bất ngờ xuất hiện tại buổi thứ chín của Liên hoan phim Cannes thường niên lần 71 được tổ chức tại Palais des Festivals. Được biết, sự kiện này quy tụ nhiều đình đám và truyền thông quốc tế.

48-1242.jpg

Cũng như các nghệ sĩ Châu Á và Hollywood, Vũ Ngọc Anh vẫn xuất hiện đầy tự tin, rạng ngời và đặc biệt còn quyến rũ gấp bội với thiết kế không thể táo bạo hơn. Người đẹp thu hút mọi ánh nhìn với cùng những đường cắt xẻ sâu bất tận. Với phom dáng ôm sát, mỹ nhân dễ dàng khoe triệt để những đường cong nóng bỏng của mình. Từng sải bước vững chãi cùng dáng pose chuyên nghiệp đã khiến Vũ Ngọc Anh như trở thành tâm điểm ánh nhìn tại thảm đỏ Cannes.

43-1246.jpg

Người đẹp Việt Nam tự tin “sải” bước trên thảm đỏ sang trọng để tham dự buổi công chiếu bộ phim điện ảnh Burning của mỹ nam Yoo Ah In. 

41-1242.jpg

Lần xuất hiện cuối cùng tại Cannes, Vũ Ngọc Anh chọn trang phục gợi cảm với váy xuyên thấu được đính kết các chi tiết rất tỉ mỉ. Người đẹp tiếp tục chọn được búi cao hài hòa với gương mặt khiến cô thu hút được nhiều sự chú ý trên thảm đỏ bởi thần thái tươi tắn và rạng rỡ.

49-1242.jpg

Với chất vải xuyên thấu, thân hình quyến rũ của Vũ Ngọc Anh như được khoe khéo một cách tinh tế.

44-1243.jpg

Vũ Ngọc Anh tinh tế chọn layout trang điểm gam màu cam đất để gương mặt mới mẻ và "Tây" hơn ở sự kiện Cannes.

42-1247.jpg

Bên cạnh đó, chiếc hoa tai của mỹ nhân kết hợp cùng với bộ cánh sang trọng cũng trị giá cao ngất ngưởng 200 ngàn bảng Anh tương đương 6 tỷ đồng.

46-1243.jpg

Vũ Ngọc Anh được chương trình sắp đặt xe đưa rước rất chu đáo. Từ dáng đi đến cách ngồi cũng khiến mọi người khó lòng rời mắt khỏi mỹ nhân đến từ Việt nam này.

45-1244.jpg

Nữ diễn viên cho biết, cô cảm thấy rất hài lòng về chuyến đi đến Cannes lần này của mình vì đã thể hiện được một phần vẻ đẹp và nhan sắc Việt trên thảm đỏ một liên hoan phim quốc tế. Cô cũng gửi lời cám ơn đến Cục điện ảnh đã có lời mời và tạo cơ hội cho cô xuất hiện chính thức tại sự kiện đặc biệt này.

Sau khi trở về Việt Nam, Vũ Ngọc Anh sẽ tiếp tục bận rộn với các hoạt động của mình.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022