Tóc Tiên là một trong những nữ ca sĩ trẻ được khán giả quan tâm nhất hiện nay. Bên cạnh giọng ca đi sâu vào lòng người, phong cách thời trang ấn tượng thì chuyện tình cảm của người đẹp sinh năm 1989 cũng trở thành chủ đề được người hâm mộ chú ý đặc biệt.

hoang-touliver-cau-hon-toc-tien-2.jpg

hoang-touliver-cau-hon-toc-tien-1.jpg Hình ảnh Hoàng Touliver quỳ gối, được cho là chuẩn bị trao nhẫn cầu hôn cho Tóc Tiên cách đây chưa lâu

Dù chưa một lần công khai nhưng cuộc tình 3 năm "trong bóng tối" giữa Tóc Tiên và "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver khiến người ngoài cuộc cũng phải "sốt ruột" thay về một cái kết viên mãn. Tháng 8 vừa qua, cặp đôi cũng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi có màn cầu hôn "giả" cực ngọt trong bữa tiệc cùng những người bạn thân thiết.

Mới đây, trên các diễn đàn cũng rộ thông tin nữ ca sĩ và nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver đã bí mật tổ chức lễ đính hôn tại Hà Nội. Ai ai cũng mong chờ một đám cưới đẹp như mơ của cặp trai tài gái sắc trong thời gian gần nhất. Tóc Tiên cũng nhiều lần úp mở về hình ảnh tưởng tượng của chính mình khi khoác lên mình bộ váy cưới đậm chất riêng.

toc-tien-1.jpg

Giọng ca Em không là duy nhất từng đăng tải trên Instagram hình ảnh Gigi Hadid diện váy cưới phom dáng phồng cùng dải lụa trắng độc đáo trong show diễn Moschino xuân hè 2019. Kèm theo bức ảnh là dòng trạng thái: "200% for sure this will be the inspiration for my dream wedding dresses." (Tạm dịch: Chắc chắn đây sẽ là nguồn cảm hứng cho chiếc váy cưới trong mơ của tôi ).

toc-tien-2.jpg Hình ảnh hiếm hoi Tóc Tiên thử váy cưới gây xôn xao mạng xã hội.

toc-tien-3.jpg Vốn là "biểu tượng thời trang" cho phong cách sexy, cá tính nhưng thời gian gần đây, Tóc Tiên lại ưu tiên cho những bộ váy trắng nhẹ nhàng.

toc-tien-8.jpg Tóc Tiên đẹp dịu dàng trong bộ đầm trắng vai bèo.

toc-tien-7.jpg Nữ ca sĩ xinh xắn trong mẫu đầm xòe cổ điển.

toc-tien-5.jpgtoc-tien-6.jpg Style boho cùng chiếc váy trắng tuarua cũng không làm khó bạn gái Touliver.

toc-tien-4.jpg Sở hữu vóc dáng đồng hồ cát hoàn hảo, trong gam màu trắng, Tóc Tiên vẫn phô trọn được vẻ đẹp gợi cảm.

1.jpg?width=150Đẹp+
Hồ Ngọc Hà - Tóc Tiên tết tóc thừng châu Phi đẹp bao nhiêu, Hoàng Thùy lại thảm cảnh bấy nhiêu
toc-tien-oki.jpg?width=150Đẹp+
Muốn có ảnh sống ảo hút ngàn like, học ngay thánh pose dáng Tóc Tiên đi

LIM Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022