Ngày 18 và ngày 19/8 tại Savico Megamall, Lovekids - thương hiệu thời trang trẻ em riêng của Việt Nam đã mang đến cho sân khấu Tuần lễ thời trang trẻ em Hà Nội những màn trình diễn đầy hứng khởi.

tgt_1.jpg

Nhãn hàng Lovekids được thành lập vào năm 2015, với mục tiêu xây dựng thương hiệu thời trang trẻ em riêng của Việt Nam.

tgt_2.jpg

Lovekids mong muốn mang đến những sản phẩm do người Việt làm nên nhưng chất lượng có thể đáp ứng được thị hiếu và yêu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.

tgt_3.jpg

Các công đoạn từ thiết kế đến sản xuất đều được quản lý rất khắt khe. Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng một cách nghiêm ngặt trước khi đưa tới tay người tiêu dùng.

tgt_4.jpg

Tuy mới chỉ hoạt động trong vòng 2 năm trở lại đây, Lovekids đã thiết kế và sản xuất được hơn 150 mẫu mã sản phẩm với đa dạng về chủng loại, gồm cả đồ mặc nhà cũng như trang phục khi ra ngoài, đi lớp; nhận được sự đón nhận rất tốt từ phía các đại lý cũng như người tiêu dùng.

tgt_9.jpg

Hiện tại Lovekids có hệ thống đại lý rộng khắp trên cả nước. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm của Lovekids tại khu vực mà mình sinh sống. Lovekids được thành lập từ những bà mẹ trẻ - với slogan "Made by Love".

tgt_10.jpg

Đến với Tuần lễ thời trang trẻ em Hà Nội lần này, thương hiệu Lovekids mang đến bộ sưu tập có tên "Đồng thoại". là giấc mơ con trẻ về thế giới lung linh như trong truyện cổ tích.

tgt_6.jpg

Được biết, bộ sưu tập này được thiết kế dành riêng cho đêm diễn và tất cả sản phẩm trong bộ sưu tập sẽ được bán với mục đích cao cả: gây quỹ cho học sinh nghèo vùng cao, những trẻ em gia đình khó khăn.

tgt_15.jpg

Góp mặt trong bộ sưu tập của thương hiệu Lovekids, Chu Diệp Anh được chọn làm "vedette". Cô nàng không hề cảm thấy áp lực và rất tự tin với những bước đi của mình.

tgt_12.jpg

Những họa tiết của bộ trang phục được cô nàng Linh Chi làm nổi bật thêm nhờ khuôn mặt đáng yêu, vóc dáng hoàn hảo của một người mẫu nhí.

tgt_11.jpg

Mẫu nhí Xuka điệu đà trong bộ váy xuông được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết để phù hợp với thân hình của cô nàng.

tgt_7.jpg

Nhóc tỳ Khuất Hà Anh tự tin bước đi cùng nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi tạo điểm nhấn cho bộ sưu tập.

tgt_14.jpg

Cô nàng kẹo ngọt Bảo Vy là gương mặt quen thuộc của thương hiệu Lovekids cũng không thể thiếu trong bộ sưu tập lần này.

tgt_8.jpg

"Tiểu Châu Tấn" Bảo Anh với vẻ đẹp thanh tao, đôi mắt có hồn khiến người xem không thể rời mắt.

tgt_5.jpg

Công chúa Khánh Linh với trang phục váy trắng càng tô đậm thêm vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên của mình.

tgt_16.jpg

Đại diện thương hiệu Lovekids nhận hoa chúc mừng sau khi bộ sưu tập diễn ra thành công rực rỡ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022