Thư Kỳ gây ấn tượng với thần thái quyến rũ và thanh lịch dù mặc trang phục sang trọng hay đời thường. Mỹ nhân Đài Loan khéo khoe vẻ tươi trẻ, thanh thoát khi ưu ái loạt trang phục đơn sắc có phom dáng tối giản cùng lối trang điểm tự nhiên.

Vừa qua, nữ diễn viên Thư Kỳ xuất hiện tại sự kiện ở Bắc Kinh với vai trò Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Bottega Veneta. Ngay sau khi loạt ảnh được chia sẻ, Thư Kỳ nhận nhiều lời khen vì nhan sắc nổi bật, bất chấp tuổi 50. Cô còn được khen vì ứng xử khéo léo, dễ thương với cánh ký giả.

thu-ky-.jpgthu-ky-1.jpgthu-ky-2.jpg

Thư Kỳ sinh năm 1976, gia nhập làng giải trí năm 17 tuổi với vai trò người mẫu, sau đó đóng phim cấp ba rồi nổi đình đám. Sau này, người đẹp giã từ nghiệp phim "nóng", chuyển hướng thành công sang đóng phim chính thống. Cô trở thành minh tinh gốc Hoa hàng đầu qua loạt phim như Three Times, Sắc tình nam nữ, Phi thành vật nhiễu (If You Are The One), Thích khách Nhiếp Ẩn Nương...

Cô được xem là một trong những biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ. Khác với số đông sao nữ có nét đẹp ngọt ngào, Thư Kỳ toát lên vẻ đẹp phóng khoáng.

thu-ky-3.jpg

Về đời tư, kết hôn được 8 năm nhưng hai vợ chồng Thư Kỳ sống khá kín tiếng và chưa có con. Thư Kỳ thường đăng ảnh chụp chung với bạn bè thay vì ảnh chụp chung với chồng. Vợ chồng cô xuất phát điểm là bạn thân. Sau gần 20 năm làm bạn, họ quyết định tiến tới hôn nhân.

Chính vì cuộc sống kín tiếng nên hôn nhân của Thư Kỳ và Phùng Đức Luân không ít lần dính tin đồn rạn nứt. Song, Thư Kỳ khẳng định, vợ chồng cô đều là những người trưởng thành và cách sống riêng. Họ không còn bận tâm tới những bình luận của dư luận.

thu-ky-4.png

Bên cạnh đó, chồng của Thư Kỳ, Phùng Đức Luân, hiện theo đuổi công việc đạo diễn điện ảnh. Vì lý do công việc, cặp đôi ít có thời gian ở gần nhau. Song, điều này không ảnh hưởng tới hạnh phúc và sự tin tưởng vợ chồng Thư Kỳ dành cho nhau.

page.jpg?width=150Đẹp+
5 bí quyết giữ nhan sắc gây thương nhớ của Thư Kỳ ở tuổi U50

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022