Sự trở lại của 11 thí sinh từng ít nhiều để lại dấu ấn ở các đem đến một mùa thi đầy kịch tính cho VNTM 2017. Trong đó sự góp mặt của cặp đôi Cao Thiên Trang (mùa 2) và Thùy Dương (mùa 3) khiến những tranh cãi trong nhà chung càng được đẩy lên cao trào.

Mới qua hai tập phát sóng, đôi bạn thân này đã khiến khán giả khó có thể quên với những phát ngôn đầy tự tin, trong khi đó nhiều thí sinh còn lại cũng không bằng lòng với thái độ "bề trên" của hai cô gái.

maxresdefault-4666-1498923837.jpg

Trong tập 1, Cao Thiên Trang và Thùy Dương tạo nên sóng gió trong làng mốt khi bộc lộ quan điểm các người mẫu Việt đi ra nước ngoài làm việc là "có tiếng mà không có miếng", chẳng cần hoạt động nổi bật nhưng vẫn được truyền thông tung hô như ngôi sao. Khi giới thiệu về bản thân mình, Cao Thiên Trang còn cho rằng VNTM 2017 sẽ là mùa "chất nhất quả đất" với sự trở lại của chính cô.

Phát ngôn đụng chạm đồng nghiệp của Thùy Dương

Sang đến tập 2, đôi bạn thân "bitchy" tiếp tục gây kinh ngạc với những phát ngôn rất "ngông". Nếu như ở mùa 2 và mùa 3, cả hai đều từng là những thí sinh bị ghét nhất thì lịch sử này cũng đang dần lặp lại ở mùa này. Cùng với Kikki Lê, Thiên Trang và Thùy Dương tạo thành bộ ba luôn thể hiện sự "sang chảnh", có phần lấn lướt những cô gái còn lại.

Khi bị Lại Thanh Hương đá xéo, Thiên Trang kiêu hãnh: "Có vẻ như cô ấy đang muốn đóng vai mờ nhạt trong cuộc đời huy hoàng của Cao Thiên Trang. Điều đó thì tôi cho phép".

thien-trang-thuy-duong-9223-1498923837.j

Thiên Trang - Kikki Lê - Thuỳ Dương là bộ ba luôn thể hiện thái độ có phần "bề trên" trong nhà chung.

Tưởng như là cặp chị em "con chấy cắn đôi" nhưng khi làm việc chung, Thiên Trang và Thùy Dương lại xảy ra màn đôi co kịch liệt vì cả hai đều có cá tính mạnh. Mặc dù vậy, cặp đôi vẫn được đánh giá là có màn thể hiện tốt nhất trong số các thí sinh, cùng nhau trở thành thủ lĩnh của nhà chung. Vừa nắm được trọng trách trong tay, hai cô gái này lập tức tạo ra một cuộc "sát phạt". Người "chịu đòn" đầu tiên là Nguyễn Hợp - cô gái bị Thùy Dương cho là có cách nói chuyện như "dân chợ".

hfiwhf-5057-1498923837.jpg

Thùy Dương cười nửa miệng khi được công bố sẽ thành thủ lĩnh mới của nhà chung. Cô cho biết sẽ tạo ra một không gian sống mới ngôi sao hơn, sang hơn cho các thí sinh.

Cao Thiên Trang và Thùy Dương khơi mào cuộc chiến nhà chung

 

Cuộc sống nhà chung dần trở nên hỗn loạn với những yêu cầu khó đỡ từ hai thủ lĩnh "bá đạo". Đôi bạn thân bitchy thậm chí còn đưa ra hình phạt cho thí sinh không tuân thủ theo mình là phải... bóp chân cho thủ lĩnh. Điều này khiến tất cả các cô gái còn lại đều rất bất bình.

Thái độ luôn tỏ ra là ngôi sao của Thiên Trang và Thùy Dương bị nhiều người ném đá. Tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng cuộc chiến nhà chung nhờ có những cô gái này mà trở nên hấp dẫn hơn hẳn.

top-1498919753-1745-1498920842-5906-3125 Thí sinh Next Top há hốc vì cô gái 1m90 thể hiện tệ vẫn được cứu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022