MIX ĐỒ CỰC SÀNH ĐIỆU NHƯ CHÀNG SINH VIÊN VIỆN ĐH MỞ

Đại học Duy Tân là một trong những trường Đại học hàng đầu ở thành phố Đà Nẵng - nơi được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Sinh viên của Đại học Duy Tân ngoài việc nổi tiếng nhờ vào thành tích học tập xuất sắc thì họ còn là những người cực kì năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa.

Đặc biệt, ở họ còn có gu thời trang cực chất, gây ấn tượng mạnh đối với nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên:

tgt_gu-thoi-trang_sinh-vien-dai-hoc-duy-

Sơ mi vốn là mẫu áo được các học sinh, sinh viên và cả công chức ưa chuộng. Thế nên có thể đối với nhiều người thì việc khoác trên mình chiếc áo sơ mi không có gì là lạ. Vậy nhưng với Lê Thị Tú Trinh - sinh viên ngành Du lịch Quản trị Khách sạn (khoa Quốc tế) thì vận một chiếc áo sơ mi là điều khác biệt! Bởi cô nàng đã biết tận dụng lợi thế vóc dáng cân đối của mình và khéo léo phối hợp chiếc áo sơ mi trắng cùng với chân váy bút chì đen, khiến cho dáng vóc trở nên đẹp hơn. Ngoài ra, chiếc áo sơ mi trắng quen thuộc còn được cách điệu với những bông hoa đỏ rực rỡ, góp phần làm cho áo sơ mi trắng bình thường trở nên sang trọng hơn.

tgt_gu-thoi-trang_sinh-vien-dai-hoc-duy-

Cô gái xinh xắn An Nhiên, chuyên ngành Du lịch trông đầy cá tính với áo phông form rộng phối tay kẻ ngang cùng với quần jean ống xuông và đôi boots Dr. Matens.

tgt_gu-thoi-trang_sinh-vien-dai-hoc-duy-

Màu đen có lẽ luôn là màu mà các bạn nữ có vẻ ngoài nữ tính kén chọn. Tuy nhiên,cô bạn Đặng Lâm Hạ Nhi, chuyên ngành Quan hệ Quốc tế trông thật nổi bật với trang phục all black khi kết hợp bộ jumpsuit đen cùng với chiếc áo gile dáng dài đen và giày puma cũng màu đen và với chiếc mũ snap đỏ rực rỡ.

tgt_gu-thoi-trang_sinh-vien-dai-hoc-duy-

Cũng là phong cách full đen nhưng Nguyễn Thị Bich Lam, chuyên ngành Anh văn- Du lịch (khoa Ngoại ngữ) trông thật quý phái cùng phong cách vintage với váy đen cổ điển nhấn ở eo kết hợp ren, phối hợp với vòng cổ chocker đen quý phái.

tgt_gu-thoi-trang_sinh-vien-dai-hoc-duy-

Văn Thị Hồng Nhung , chuyên ngành Quản trị kinh doanh (khoa Đào tạo Quốc Tế) trông thật duyên dáng nhưng không kém phần trẻ trung, năng động khi phối áo freesize đính kim sa và quần đùi đen.

Bên cạnh những cô gái xinh đẹp, với phong cách thời trang đa dạng, các anh chàng điển trai cũng có những trang phục bắt mắt không kém.

tgt_gu-thoi-trang_sinh-vien-dai-hoc-duy-

Võ Đặng Duy Luân, chuyên ngành Quan hệ quốc tế - Cậu bạn từng được lọt vào Top 20 người mẫu ảnh 2016 của tạp chí 2! Magazinet. Chính vì thế, chỉ với áo thun sọc form rộng, kết hợp với quần jogger và giầy bốt đen cổ cao, Luân vẫn toát lên được vẻ rạng ngời của mình qua trang phục đơn giản và đầy tươi trẻ.

tgt_gu-thoi-trang_sinh-vien-dai-hoc-duy-

Hình tượng soái ca mặc áo sơ mi trắng luôn làm cho các cô gái phải “say đắm”, bạn Lê Thanh Phong lớp Luật 4 đã khéo léo phối chiếc áo sơ mi trắng cùng quần jens ngắn và giày thể thao đơn giản nhưng đầy phong cách.

tgt_gu-thoi-trang_sinh-vien-dai-hoc-duy-

Cậu bạn Nguyễn Hữu Quốc Việt, sinh viên khoa Dược với phong cách giản dị nhưng không kém phần nam tính. Việt đã phối chiếc áo sơ mi trắng ở bên trong với áo len mỏng cổ tròn ở ngoài, phối hợp với quần jean đen và đôi giày thể thao màu xám.

tgt_gu-thoi-trang_sinh-vien-dai-hoc-duy-

Cậu bạn Lương Lê Đình Hoàng, chuyên ngành Điều dưỡng đa khoa với phong cách chất lừ cùng áo sơ mi dáng dài, kết hợp cùng áo khoác jeans bên ngoài với quần wide jeans và giày timberland

tgt_gu-thoi-trang_sinh-vien-dai-hoc-duy-

Anh chàng Kỳ Xuân Lam chuyên ngành Kế toán-Kiểm toán trông thật năng động với áo phông trắng được phối với quần slim jeans và giầy Dr. Martens.

Mỗi người trong số họ đều chọn cho mình một phong cách riêng khi đi học hay dạo phố, dã ngoại. Nhưng dù xuất hiện ở đâu và với vai trò như thế nào thì ở họ đều có chung một quan điểm đó là xây dựng và phát triển hình ảnh sinh viên Đại học Duy Tân: Văn minh và lịch thiệp!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022