SAO TRANG ĐIỂM XẤU

phi-thanh-van.jpg Sau 15 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn, Phi Thanh Vân lộ mặt biến dạng cùng chiếc cằm nhọn hoắt như muốn rụng rời.

phi-van.jpg Không những thế, sống mũi của cô cũng trở nên gồ ghề thiếu tự nhiên. Mới sau gần 1 năm kể từ cuộc đại phẫu lớn nhất Việt Nam, nhan sắc của giọng ca "Da nâu" có vẻ đang dần xuống cấp..

hien-thuc.jpg Diện set đồ màu vàng tôn da và kheo khéo vòng hai thon gọn khiến nhiều người ao ước nhưng ai mang lông mày của Hiền Thục đi đâu mất rồi? Mái tóc đen đối chọi với màu lông mày nâu nhợt nhạt đã "dìm hàng" nữ ca sĩ.

ha-lade.jpg  Hà Lade xuất hiện mờ nhạt trong chiếc đầm màu nude trong đám cưới bạn thân Diệp Lâm Anh. Cô nàng cũng mất điểm vì gương mặt sưng vù và nụ cười gượng gạo.

319543259104200324762138444664783570993152n.jpg Sau lần livestream bão táp, mới đây Minh Hằng đã trở lại trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân. Dù nhan sắc đã ổn định hơn trước nhưng chiếc cằm dài của nữ ca sĩ vẫn tỏ ra không chịu hợp tác với chủ nhân.

SAO TRANG ĐIỂM ĐẸP

diep-lam-anh-2.jpg Vị trí dẫn đầu gương mặt make up đẹp tuần này thuộc về Diệp Lâm Anh. Cô đã có màn xuất hiện không thể xinh đẹp hơn với màu son cam đất trang nhã, đôi mắt nhấn sâu cầu kì và thần thái rạng ngời hạnh phúc.

diep-lam-anh-5.jpg Khác hẳn với hình ảnh sắc sảo thường ngày, trong ngày ăn hỏi, Diệp Lâm Anh hiền dịu như cô  Tấm.

ly-nha-ky-2.jpg Xuất hiện ngày mở màn Liên hoan phim Cannes 2018, Lý Nhã Kỳ thu hút với đầm đỏ nổi bật. Cô cũng chỉn chu trong việc make-up với tông son đỏ đồng điệu.

mau-thuy.jpg Mâu Thủy trung thành với phong cách trang điểm màu nude lai tây tôn làn da nâu khỏe khoắn.

ky-duyen.jpg Có lẽ Kỳ Duyên nên trung thành với tông trang điểm cam đào nhẹ nhàng và mái tóc xoăn bồng bềnh như thế này nếu muốn ghi điểm.  

ava-2.jpg?width=150Đẹp
SAO MAKE-UP OVER: Đàm Thu Trang mặt phờ phạc trái ngược với Phi Thanh Vân dầy cộp phấn
zero-9.jpg?width=150Đẹp
SAO MAKE-UP OVER: Zero 9 da phấn mặt hoa - Tiêu Châu Như Quỳnh phấn son phát hoảng

Lim Theo Vietnamnet

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022