Hướng đến gợi cảm, phóng khoáng của phụ nữ phương Tây, Tóc Tiên không ngại diện lên mình những trang phục cắt xẻ táo bạo.

Tóc Tiên tên đầy đủ là Nguyễn Khoa Tóc Tiên, sinh năm 1989. Năm 14 tuổi, cô được nhiều người biết đến khi là một trong 4 thí sinh giành giải nhất tại cuộc thi truyền hình hút khách thời điểm bấy giờ là Yo! Cùng ước mơ xanh. Không chỉ tạo ấn tượng bằng giọng hát, khán giả còn nhớ đến Tóc Tiên với nữ tính cùng mái tóc xù đặc biệt.

3gu-thoi-trang-ho-hang-cua-toc-tien-1-phunutodayvn-1038.jpg

Sau khoảng thời gian du học Mỹ trở về, Tóc Tiên trở lại showbiz Việt với đầy gợi cảm, quyến rũ. Cô nàng cắt phăng mái tóc "tiên" đã từng làm nên tên tuổi của mình để chuyển sang tém cá tính cùng phong cách thời trang sành điệu, có phần nổi loạn.

3gu-thoi-trang-ho-hang-cua-toc-tien-2-phunutodayvn-1038.jpg

Tuy không sở hữu 'khủng' như dàn hoa hậu, nhưng với số đo ba vòng cân đối, giọng ca Ngày mai không ngại diện trang phục có thiết kế cắt xẻ táo bạo hay xuyên thấu để phô diễn hình thể.

3gu-thoi-trang-ho-hang-cua-toc-tien-3-phunutodayvn-1038.jpg

Thực hiện bộ ảnh quảng bá MV mới, nữ ca sĩ diện bộ váy của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh với những đường cut-out "không thể táo bạo hơn".

3gu-thoi-trang-ho-hang-cua-toc-tien-4-phunutodayvn-1038.jpg

Người đẹp sinh năm 1989 khá chuộng diện bodysuit. Không chỉ kết hợp item này trong các set đồ street style, cô còn tự tin khoe dáng với bodysuit cả trên sân khấu.

3gu-thoi-trang-ho-hang-cua-toc-tien-5-phunutodayvn-1038.jpg

Tóc Tiên khi mới trở về nước và tham gia The Remix mùa đầu tiên có hình tượng rất giống Miley Cyrus, tức nổi loạn và quậy phá. Khi ấy cô nhiều lần mặc trang phục phá cách giống giọng ca nổi tiếng thế giới. Một trong những bộ cánh khiến Tóc Tiên thực sự giống bản sao của giọng ca sinh năm 1992 chính là mẫu áo xuyên thấu. Thiết kế không quá hở hang nhưng gây tranh cãi khi có in hình chiếc lưỡi hướng về phần cơ thể nhạy cảm.

3gu-thoi-trang-ho-hang-cua-toc-tien-6-phunutodayvn-1039.jpg

Thời gian gần đây, phong cách của Tóc Tiên tuy vẫn nhưng chuyển hướng trưởng thành hơn. Dù vậy, mức độ táo bạo vẫn tăng. Trong đó, bộ trang phục cô mặc khi quảng bá MVWalk Away phát hành năm 2017 thực sự gây sốc.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022