Henry Cavill và Kaley Cuoco

nhung-cuoc-tinh-khong-the-tin-noi-cua-sa
Chuyện tình yêu của hai diễn viên Henry Cavill và Kaley Cuoco đã khiến rất nhiều fan ngỡ ngàng khi chàng là “Siêu Nhân” còn nàng là ngôi sao của loạt phim truyền hình ăn khách “The Big Bang Theory”. Mối quan hệ của cặp đôi từng khiến báo giới xôn xao trong suốt mùa hè năm 2013, đáng tiếc là sau đó “Siêu Nhân” Henry Cavill đã chia tay cô bạn gái xinh đẹp Kaley Cuoco chỉ sau hai tuần hò hẹn ngắn ngủi.

Kate Hudson và Nick Jonas

nhung-cuoc-tinh-khong-the-tin-noi-cua-sa
Tháng 9 năm ngoái, nữ diễn viên xinh đẹp Kate Hudson cũng đã khiến công chúng phải ngỡ ngàng khi “phải lòng” chàng ca sĩ Nick Jonas, người tình kém cô tới 13 tuổi. Mối quan hệ giữa “phi công trẻ” và “máy bay bà già” cũng chẳng kéo dài lâu khi Kate đã nhanh chóng “đá” đàn em để trở về với đời sống độc thân.

Chris Martin và Jennifer Lawrence

nhung-cuoc-tinh-khong-the-tin-noi-cua-sa
Sau khi chia tay người vợ Gwyneth Paltrow, nam ca sĩ Chris Martin nhanh chóng tìm thấy niềm vui mới bên nữ diễn viên 9x từng giành giải Oscar Jennifer Lawrence. Tuy nhiên, khoảng cách tuổi tác quá lớn của cặp sao, Chris Martin hơn Jennifer tới 13 tuổi, cũng đã khiến cho chuyện tình này nhanh chóng đi đến hồi kết vào tháng 8 năm ngoái.

Lady Gaga và Taylor Kinney

nhung-cuoc-tinh-khong-the-tin-noi-cua-sa
Lady Gaga, nữ ca sĩ quái dị số 1 của làng nhạc đã khiến cả thế giới xôn xao khi quyết định gắn bó với nam tài tử Taylor Kinney. Cặp sao lần đầu gặp nhau vào năm 2011, khi Taylor Kinney thực hiện quay video ca khúc “You & I” cho chính Lady Gaga. Bất chấp mọi sự đối lập, cả hai vẫn nhanh chóng bị đối phương thu hút. Đầu năm 2015, Lady Gaga cũng đã hạnh phúc thông báo chuyện đính hôn với người hâm mộ.

Dung Nhi

Theo Loo

nhung-cuoc-tinh-khong-the-tin-noi-cua-sa
Xem thêm :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022