Tường Vi

Nếu như trước, nhan sắc của Tường Vi được nhận xét là xinh xắn, khả ái thì vài năm gần đây người hâm mộ bất ngờ khi nữ diễn viên xuất hiện với gương mặt khác lạ, đặc biệt là chiếc mũi. Trước đây, mũi của Tường Vi có phần tẹt, đầu mũi tròn. Nhưng hiện tại, chiếc mũi của Tường Vi cao, thon hơn nhưng lại có phần xiêu vẹo, méo lệch đến bất thường. Trước nghi án "dao kéo" phần mũi, Tường Vi vẫn im lặng.

duong-vi-1.jpg Nhiều mỹ nhân Việt dính tin đồn "dao kéo" vùng mũi, có người được khen đẹp nhưng cũng có sao lại bị chê "dị dạng". Điểm khắc biệt lớn nhất trên gương mặt của Tường Vi hiện tại so với trước đây là chiếc mũi.

tuong-vi-9.jpg

tuong-vi-13.jpg Những lần xuất hiện tại sự kiện, Tường Vi gây hoang mang với chiếc mũi biến dạng.

Angela Phương Trinh

Năm 2012, Angela Phương Trinh khiến công chúng xôn xao khi sở hữu chiếc mũi thon, đầu mũi có phần hơi nhọn. Ngay sau đó, "bà mẹ nhí" cũng thừa nhận đi sửa mũi. Khi bị chê mũi biến dạng, Angela Phương Trinh từng chia sẻ: "Lúc trước đầu mũi của tôi hơi to, nên tôi đi làm phẫu thuật để chỉnh hình đầu mũi thon gọn lại hơn. Phẫu thuật thẩm mỹ không một sớm một chiều mà đẹp được".

phau-thuat-tham-my-1.jpg Trước hình ảnh chiếc mũi biến dạng, Angela Phương Trinh thừa nhận đã sửa. Tuy nhiên, hình ảnh lúc này là mới sửa nên chiếc mũi chưa đẹp.

phau-thuat-tham-my-3.jpg Đến năm 2017, Angela Phương Trinh lại tiếp tục dính nghi án thẩm mỹ khi lộ chiếc mũi thô kệch, biến dạng.

Đến hiện tại, nhan sắc của Angela Phương Trinh đã hoàn thiện hơn, chiếc mũi cao, thon khiến gương mặt của cô ngày càng xinh đẹp, hiện đại hơn. Có vẻ như nữ diễn viên đã chứng minh bản thân hình đúng khi quyết định "sửa mũi".

phau-thuat-tham-my-2.jpg Hiện tại, gương mặt của Angela Phương Trinh trông hài hòa, ngày càng xinh đẹp hơn.

Hồ Quỳnh Hương

Khi mới bước chân vào làng giải trí, tuy không được đánh giá cao về nhan sắc nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn được mọi người nhớ đến bởi giọng hát đầy nội lực và gương mặt bầu bĩnh. Chiếc mũi to cũng là thương hiệu đã đi theo cô suốt mấy năm liền.

Từng chia sẻ mong muốn lớn nhất là chỉnh mũi nhưng trải qua nhiều lần phẫu thuật, gương mặt cô đã hoàn toàn mất tự nhiên vì chiếc mũi quá nhỏ so với gương mặt. Trường hợp này, việc lạm dụng dao kéo đã khiến gương mặt và chiếc mũi của nữ ca sĩ ngày càng kém xinh.

phau-thuat-tham-my-5.jpg Từng có khoảng thời gian, Hồ Quỳnh Hương liên tục đứng giữa tâm bão dư luận khi xuất hiện với gương mặt cứng đơ, cằm lệch và chiếc mũi quá nhỏ so với tổng thể gương mặt.

phau-thuat-tham-my-6.jpg Hồ Quỳnh Hương đã phần nào khôi phục được nhan sắc.

Phi Thanh Vân

Là một trong những mỹ nhân Việt "nghiện" dao kéo, Phi Thanh Vân cũng từng phải hứng chịu hậu quả khi chiếc mũi bị biến dạng sau phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng bày tỏ, chính chiếc mũi "hỏng hóc" đã làm cô kém tự tin hơn khi đứng trước ống kính.

Tuy nhiên, Phi Thanh Vân đã tiếp tục chi tiền để sửa lại mũi. Đến hiện tại, chiếc mũi của Phi Thanh Vân đã hài hòa hơn với gương mặt.

phau-thuat-tham-my-7.jpg Hình ảnh chiếc mũi biến dạng của Phi Thanh Vân.

phau-thuat-tham-my-8.jpg Nhan sắc hiện tại của Phi Thanh Vân.

tuong-vi.jpg?width=150Thời trang
Dao kéo không đùa với mỹ nhân: Ai cũng sợ khi nhìn thấy chiếc mũi dị dạng của người đẹp Bỗng dưng muốn khóc

Theo NLD

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022