Cùng với Quỳnh Búp Bê, Ngày ấy mình đã yêu thì Gạo Nếp Gạo Tẻ đang là một trong những bộ phim truyền hình ăn khách hiện nay. Phim được Việt hóa từ kịch bản phim Wang’s Family - bộ phim truyền hình ăn khách nhất Hàn Quốc năm 2013.

gao-nep-gao-te-1.jpg Phương Hằng (vai em út) - Thúy Ngân (chị hai) - Lê Phương (chị cả) trong phim "Gạo nếp gạo tẻ".

Phân đoạn phim "Gạo Nếp Gạo Tẻ".

Khai thác đề tài gia đình quen thuộc nhưng Gạo Nếp Gạo Tẻ mang đến một màu sắc mới mẻ so với các phim cùng thể loại. Phim không chỉ thu hút khán giả bởi nội dung gần gũi với cuộc sống thường ngày mà còn bởi lối diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên trẻ và gạo cội.

phuong-hoang-1.jpg

Vào vai Minh Ngọc - cô em út trong trong gia đình, Phương Hằng cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Trước khi được biết đến trong Gạo nếp gạo tẻ, người đẹp sinh năm 1989 từng tham gia trên dưới 20 bộ phim truyền hình khác như Cạm bẫy thị thành, Gia đình sóng gió, Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò...

Xuất hiện trong phim với tạo hình cô em ngố tàu nhưng khi nhìn những hình ảnh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp không tì vết của nữ diễn viên. Cô sở hữu nhan sắc trẻ trung không ngờ dù chạm ngưỡng 30 tuổi.

phuong-hang-1.jpg Cận cảnh nhan sắc baby của nữ diễn viên.

Điều đáng chú ý trong nhiều shoot hình, khán giả nhận thấy Phương Hằng giống Ngọc Trinh bất ngờ. Ngay cả chụp hình chính diện hay góc nghiêng, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ cũng sở hữu nhiều đường nét giống "nữ hoàng nội y" từ gương mặt bầu bĩnh, mắt to tròn đến đôi môi nhỏ.

Selfie thì giống Ngọc Trinh nhưng khi cười lộ răng khểnh, Phương Hằng lại hệt Hoa hậu Mai Phương Thúy. Nhất là khi lựa chọn cùng tone trang điểm và kiểu tóc, cả hai khiến khán giả giật mình ngỡ như chị em thất lạc từ lâu.

ngoc-trinh.jpg Phương Hằng giống Ngọc Trinh đến bất ngờ từ gương mặt bầu bĩnh đến đôi mắt to tròn, môi nhỏ.

ngoc-trinh-7.jpg Hay nhìn từ góc nghiêng, cả hai cũng sở hữu nhiều đường nét giống nhau ngỡ ngàng.

phuong-hang-11.jpg

mai-phuong-thuy-2.jpg Chụp hình khi cười lộ răng khểnh, Phương Hằng lại giống hệt Mai Phương Thúy. mai-phuong-thuy-3.jpg

PHUONG-THUY.jpg Đặc biệt khi lựa chọn cùng tone trang điểm và kiểu tóc, Phương Hằng - Mai Phương Thúy ngỡ như chị em thất lạc từ lâu.

phuong-hang-17.jpg Ngoài nghiệp diễn, Phương Hằng còn được biết đến dưới vai trò người mẫu kiêm quản lý người mẫu.

phuong-hang-6.jpg

phuong-hang-5.jpg Phong cách thời trang đời thường năng động hack tuổi của nữ diễn viên.

ava.jpg?width=150Thời trang
Là nàng dâu bị ghét nhất Việt Nam, thực ra sắc vóc của Thúy Ngân ngoài đời nhìn là mê ngay!

LIM Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022