Được đánh giá là một trong những "ngọc nữ" mới của làng điện ảnh Việt Nam, Nhã Phương là gương mặt giành được cảm tình của đông đảo khán giả với hàng loạt vai diễn trong nhiều bộ phim ăn khách. Tên tuổi của cô càng được quan tâm hơn khi chính thức công khai tình cảm với diễn viên hài Trường Giang.

Từ khi có người yêu, Nhã Phương đã có nhiều thay đổi lớn. Nhiều người cho rằng cô đã sử dụng dao kéo khi gương mặt khác lạ so với quá khứ. Bên cạnh đó, phong cách thời trang của cô nàng sinh năm 1990 cũng gợi cảm và táo bạo hơn rất nhiều.

Từ một cô gái có vẻ ngoài trong sáng cùng nụ cười dễ thương, Nhã Phương hiện nay đang dần khẳng định sự trưởng thành bằng gu thời trang quyến rũ và đằm thắm hơn.

kul_news_nha-phuong-19.jpgNhã Phương trước đây có phong cách thời trang nhí nhảnh và trẻ trung. Những kiểu váy hoa bồng xoè là lựa chọn thường xuyên của cô nàng.kul_news_nha-phuong-7.jpgkul_news_nha-phuong-8.jpgHình tượng trong sáng, ngây thơ của cô thể hiện bằng những bộ váy và kiểu tóc "công chúa".kul_news_nha-phuong.jpgkul_news_nha-phuong-1.jpgCùng với các mẫu váy thướt tha, phong cách trang điểm của Nhã Phương cũng được chăm chút. Lối makeup nhẹ nhàng với tông màu thịnh hành luôn được áp dụng và khiến người đẹp toả sáng tại các sự kiện.kul_news_nha-phuong-2.jpgVợ sắp cưới của Trường Giang thường sử dụng tông trắng và các kiểu váy tôn vẻ đẹp nữ tính mỗi khi xuất hiện.kul_news_nha-phuong-3.jpgkul_news_nha-phuong-4.jpgNgoài gam trắng thanh nhã, nữ diễn viên còn chọn thêm những mẫu váy lụa có gam màu dịu mắt như xanh pastel, tím nhạt, hồng phấn để chưng diện.kul_news_nha-phuong-6.jpg

Nhã Phương đang dần khẳng định sự trưởng thành của mình bằng việc hướng tới phong cách gợi cảm hơn. Cô đã biết khoe khéo đường cong cơ thể bằng những bộ váy áo có thiết kế xẻ sâu, áo hai dây, đầm trễ vai, tự tin khoe vẻ trẻ trung, quyến rũ. Nhã Phương cũng khẳng định: "Gợi cảm là phong cách mà tôi đang hướng tới".

kul_news_nha-phuong-9.jpgTrong một thiết kết trễ nải, nữ diễn viên quyến rũ khi để lộ vòng 1 đầy đặn.kul_news_nha-phuong-10.jpgNhững bộ cánh dễ thương kiểu xì tin trước đây nhường chỗ cho những thiết kế sang trọng và đẳng cấp hơn.

kul_news_nha-phuong-18.jpg

kul_news_nha-phuong-11.jpgNgười đẹp tự tin khoe vóc dáng "chữ S" với những bộ đầm ôm sát.kul_news_nha-phuong-12.jpgkul_news_nha-phuong-15.jpgPhong cách thời trang của người đẹp 9x cũng trở nên vô cùng sexy trong những thiết kế để lộ vai trần.kul_news_nha-phuong-17.jpgÁo trễ vai cũng là một trong những trang phục được Nhã Phương yêu thích.kul_news_nha-phuong-13.jpgNgoài đầm ôm sát thì áo hai dây cũng là món đồ được Nhã Phương thường sử dụng.kul_news_nha-phuong-14.jpgKhi xuất hiện với Trường Giang, cô rất tự tin với chiếc áo hai dây mỏng manh cổ khoét sâu.

Cầu hôn Nhã Phương chuyện quan trọng cả đời người mà Trường Giang ăn mặc cẩu thả như thế này đây

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022