Sau lần cắt tóc ngắn "đánh tụt" nhan sắc của Ngọc Trinh, dần dần cô cũng biết cách tạo kiểu để kiểu tóc hợp với gương mặt và phong cách của mình hơn. Xuất hiện tại những sự kiện giải trí, Ngọc Trinh cũng làm mới hình ảnh với khi thay đổi tóc ngắn thành dài bằng cách dùng thêm kẹp tóc, rồi tạo kiểu với đủ kiểu tóc sang trọng, quyến rũ và bồng bềnh nhất. Mỗi lần như thế người hâm mộ lại được dịp ngắm lại kiểu tóc dài gắn liền với hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng của Ngọc Trinh những ngày trước.

Thế nhưng không phải Ngọc Trinh cứ tóc dài là đẹp, hình ảnh mới nhất mà cô vừa chia sẻ lại hoàn toàn ngược lại. Nữ hoàng nội y thực hiện một bộ ảnh thời trang với tà áo dài nền nã, Ngọc Trinh chọn mái tóc suôn dài thẳng tưng nguyên một màu đen tuyền mềm mại. Chắc vì mặc áo dài nên Ngọc Trinh muốn hình ảnh của mình nền nã, nhu mì và e ấp nhất nên mới chọn kiểu tóc này.

ngoc-trinh-2.jpg Ngọc Trinh nhẹ nhàng, duyên dáng với mái tóc đen suôn dài thẳng tắp, dịu dàng e ấp trong tà áo dài xanh ngọc. Nhìn qua thì với tạo hình và mái tóc dài thế này, Ngọc Trinh ghi điểm tuyệt đối với hình ảnh thục nữ đoan trang, nền nã. Nhưng thực tế khi gần, chính diện mọi chuyện lại không hề đơn giản như vậy.

Ngọc Trinh đang để tóc ngắn nên mỗi khi thấy người đẹp để tóc dài như thế này thì chắc chắn là cô đã gài thêm kẹp tóc. Nhưng so với những lần trước kia, mái tóc đen chia ngôi giữa để thẳng tưng này lại không giúp Ngọc Trinh đẹp hơn. Nhìn cận cảnh gương mặt và kiểu tóc của Ngọc Trinh nhiều người còn thấy "lạnh cả sống lưng" bởi làn da trắng toát, mái tóc đen tuyền thẳng tưng.

ngoc-trinh-1.jpg Khi nhìn cận cảnh lại là chuyện hoàn toàn khác. Mái tóc đen tuyền để ngôi giữa lại thẳng tưng khiến kiểu tóc trở nên thiếu tự nhiên, thậm chí chưa nói đến ma mị. Không chỉ vậy Ngọc Trinh còn đeo lens khá to khiến đôi mắt vốn đã tròn càng thêm to hơn không hề cân xứng với gương mặt cô chút nào.

ngoc-trinh-4.jpg

Còn nhớ chỉ 1,2 tháng trước, Ngọc Trinh cũng từng thực hiện một bộ ảnh áo dài nền nã, cũng gài thêm kẹp tóc để mái tóc thêm dài, bồng bềnh và dịu dàng để hợp hơn với tà áo dài thướt tha. Nhưng lần ấy người đẹp với mái tóc nâu nhẹ, bồng bềnh tự nhiên rất hợp với hình ảnh thiếu nữ xưa với tà áo dài truyền thống.

ngoc-trinh-4.jpg Để tóc nâu tự nhiên như này có phải dịu dàng bao nhiêu không!  

ngoc-trinh.jpg?width=150Đẹp
Đã là năm 2018, Ngọc Trinh vẫn một mực bảo vệ thương hiệu mỹ nhân chuyên váy nhái

Theo Helino

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022