Kiểu áo sơ mi nữ tay phồng đẹp là mẫu thiết kế áo sơ mi kiểu hàn quốc mới nhất hiện nay mang đến cho các nàng nhiều phong cách thời trang thú vị hấp dẫn hơn trong mùa xuân hè 2018 năm nay. Đây là chiếc áo sơ mi vừa mới xuất hiện đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo phái đẹp bởi thiết kế tinh tế mới lạ công với tính tiện dụng cao của chiếc áo này trong những ngày hè nắng nóng. Với thiết kế tay phồng giúp cho chiếc áo vừa thể hiện nét hiện đại vừa ẩn chứa phong cách cổ điển vintage, đây cũng là xu hướng đang thịnh hành nhất của giới trẻ. Chắc chắn rằng kiểu áo sơ mi tay phồng này sẽ khiến cho tất cả các nàng đều ngất ngây muốn sở hữu cho mình để tỏa sáng trong mắt mọi người.Hãy cùng Yishop tham khảo ngay những kiểu áo sơ mi nữ tay phồng đẹp mang phong cách hàn quốc hot nhất mùa thời trang hiện nay nhé!

xu-huong-ao-so-mi-nu-tay-phong-dep-chinh-phuc-moi-dang-cap-thoi-trang-2017-1-1343.jpg xu-huong-ao-so-mi-nu-tay-phong-dep-chinh-phuc-moi-dang-cap-thoi-trang-2017-2-1343.png

Với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, áo sơ mi tay phồng đã gây được ấn tượng mạnh trong xu hướng thời trang hè. Với thiết kế phần tay bồng bềnh, kiểu áo này giúp người mặc che được khuyết điểm bờ vai to hoặc vai xuôi, thô cứng. Đặc biệt, chất liệu voan mỏng manh, thoáng mát còn tôn lên sự quyến rũ và nét dịu dàng, xinh xắn cho bạn gái.

xu-huong-ao-so-mi-nu-tay-phong-dep-chinh-phuc-moi-dang-cap-thoi-trang-2017-4-1343.jpg

Bước sang hè 2018, áo sơ mi tay phồng tiếp tục làm nóng sân chơi thời trang bằng những thiết kế mới lạ, tinh tế, mang nhiều phong cách trên nền chất liệu đa dạng và phong phú.

xu-huong-ao-so-mi-nu-tay-phong-dep-chinh-phuc-moi-dang-cap-thoi-trang-2017-9-1344.png

Áo sơ mi tay phồng đang có độ nóng cực cao trong mùa hè này. Ngoài vẻ xinh xắn, đáng yêu, chiếc áo sơ mi này còn được biết đến là món đồ thân thiết đối với những cô gái có khuyết điểm ở bờ vai.

xu-huong-ao-so-mi-nu-tay-phong-dep-chinh-phuc-moi-dang-cap-thoi-trang-2017-9-1344.png xu-huong-ao-so-mi-nu-tay-phong-dep-chinh-phuc-moi-dang-cap-thoi-trang-2017-15-1345.png

Chiếc áo này sẽ giúp bờ vai xuôi, gầy, mỏng hay bắp tay to của bạn trở nên thon gọn và quyến rũ. Dù đến công sở hay đi chơi cùng bạn bè, bạn cũng đều gây được ấn tượng với mọi người bởi vẻ ngoài xinh xắn và dễ thương.

Thật không thể bỏ qua những chiếc áo sơ mi nữ tay phồng đẹp mang phong cách hiện đại trong mùa thời trang hè năm nay phải không nào? Vừa che được khuyết điểm trên cơ thể vừa tự tin tỏa sáng với phong cách của mình cùng chiếc áo sơ mi thời thượng này. Bên cạnh đó các nàng còn có thể dễ dàng mix với bất cứ trang phục nào mà mình yêu thích cũng đều phù hợp. Chúc các nàng luôn trẻ trung quyến rũ và đừng quên đồng hành cùng Yishop để biết thêm thông tin nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022