my-tam-01.jpg Mỹ Tâm lựa chọn chiếc váy màu vàng nổi bật trong ngày mùng 3 Tết. Giọng ca “Người hãy quên em đi” phối trang phục cùng đôi cao gót màu nude, đem đến vẻ ngoài trẻ trung, nhẹ nhàng.

my-tam-02.jpg Thanh Hằng diện áo vest cùng quần tây ống đứng nhằm tạo nét thanh lịch. Quả xứng danh sao Việt có trình mặc đẹp thượng thừa, siêu mẫu phối đôi boots cao cổ tông màu đỏ khiến set đồ đen bỗng chốc trở nên “tỏa sáng”.

my-tam-03.jpg Cùng ý tưởng diện cả cây đen vào mùng 3 Tết còn có H’Hen Niê. "Hoa hậu Hoàn vũ 2017" trông cá tính với áo khoác da cùng quần skinny da bóng đen. Cô cũng không quên phụ kiện boots cao cùng kính mát đen nhằm tạo nên tổng thể ấn tượng.

my-tam-04.jpg Trái ngược với những bộ váy nữ tính trên thảm đỏ, Huyền My năng động với cả cây đen khi xuống phố mùng 3 Tết. Cô nàng phối áo hoodie cùng quần da bóng, điểm nhấn là đôi Fila thời thượng.

my-tam-05.jpg Tóc Tiên cũng là một trong những sao Việt diện cả cây đen xuống phố vào mùng 3 Tết. Giọng ca “Ngày mai” khoe vẻ thời thượng khi kết hợp kính mát tròng nhỏ cùng đôi Balenciaga hoàn toàn ăn nhập với tổng thể.

my-tam-06.jpg Diệp Lâm Anh “đốt mắt” khán giả với bộ cánh nóng bỏng gồm áo bất đối xứng đi cùng quần short cao khoe vòng ba. Thế nhưng, điều khiến tín đồ thời trang không thể rời mắt khỏi bức hình này nằm ở đôi giày Nike Air Max 97 đang “làm mưa làm gió” cộng đồng street-wear mà cô nàng đang mang.

my-tam-07.jpg Sơ mi trắng cùng quần tây là trang phục mà Chi Dân lựa chọn khi xuống phố mùng 3 Tết. Anh chàng tự cộng thêm điểm cho set đồ với những phụ kiện như giày sneaker, kính mát trong cùng clutch cầm tay Pedro.

my-tam-08.jpg Diện áo dài vào những ngày đầu năm, Hứa Vĩ Văn cũng không tránh khỏi “cơn sốt” chọn màu đen. Tuy nhiên, phải công nhận gam màu đen khiến chiếc áo dài in họa tiết hoa trở nên nam tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều.

my-tam-09.jpg Trên đường phố, Tú Hảo trẻ trung với sơ mi phối mảng màu cùng quần kẻ sọc bên sườn. Cách mix màu tinh tế là một điểm cộng khiến vẻ ngoài của quán quân The Face mùa 2 được đánh giá cao.

my-tam-10.jpg Phan Ngân "The Face" cùng em trai nổi bật trên đường phố với áo phông, quần kaki và giày boots khi xuống phố.

my-tam-11.jpeg Set đồ gồm áo sơ mi kẻ sọc, quần thụng ống túm cùng mũ nồi là lựa chọn của Lý Quí Khánh vào mùng 3 Tết.

my-tam-12.jpg Hoàng Ku cũng là một trong những sao Việt mê mẩn diện gam màu đen vào ngày đầu năm mới. Chàng stylist Hà thành ghi điểm với tà áo dài gấm đen, phối cùng quần kaki cùng tông.

my-tam-13.jpg Outfit của stylist Lê Minh Ngọc khác biệt về cách phối chất liệu (da bóng, jeans,…). Đây cũng chính là bí quyết khiến cả bộ cánh màu đen không hề nhàm chán.

my-tam-14.jpg Kelbin đem đến set đồ trung tính với tông màu đen và xám. Cách sử dụng phụ kiện bắt sáng như kính gương, dây đeo quần là điểm nhấn khiến cả bộ cánh trở nên nổi bật.  

my-tam-ok.jpg?width=150Đẹp
Trẻ trung lại vui tính, chị Mỹ Tâm xào rau có đụng hàng với Min và Yoona cũng là lẽ thường

 

Theo Saostar

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022