Gần đây, Miền Bắc đã bước sang giai đoạn mùa thu, thời tiết trở nên se lạnh vào sáng sớm và chiều tối. tiết trời không còn quá oi bức như mùa hè, chính vì vậy đây là lúc các chàng trai thỏa mình thể hiện cùng phong cách mới cùng với những phụ kiện đã lâu không được diện: khăn quàng cổ.  Trong những ngày chớm thu chiếc khăn quàng cổ chính là người bạn đồng hành tuyệt vời không chỉ giúp cho chiếc cổ của bạn ấm áp mà còn tạo điểm nhấn hết sức nổi bật và cá tính cho bạn. sau đây là những cách mix đồ đơn giản dễ dàng mà rất hấp dẫn.

khan-len.jpg

Trong những ngày thu mát mẻ này, những chiếc khăn quàng cổ hình chữ nhật là dễ diện và kết hợp hơn cả. Chiếc áo măng tô khoe dáng vẻ cổ điển, sang trọng phối cùng khăn kẻ màu trầm, giúp bạn trở thành những quý ông Châu Âu ngay tại Việt Nam. Khi khoác trên mình set đồ như vậy bạn sẽ trở nên phong cách, mạnh mẽ nhưng vẫn có phần ngọt ngào và thu hút phụ nữ.

khan-choang-nam-2014-12-.jpg

Đó là những bộ set đi làm vậy còn những bộ set khi đi chơi thì kết hợp như thế nào? Đối với những bộ đồ đi chơi lịch thiệp các chàng trai nên chọn cho mình một chiếc khăn cùng với tông màu quần áo, vắt khăn qua cổ và để thả tự nhiên. Với phong cách này sẽ tạo cho bạn phong cách phóng khoáng, nó sẽ thật cuốn hút nếu như bạn để cổ áo kiểu ngỏ lời nửa mở nửa đóng.

Cũng với kiểu mix đồ đó bạn có thể kết hợp và lựa chọn một chiếc khăn nổi bật để làm nổi bật nên tính cách của mình, đồng thời tạo nên một chất lãng tử.

khan-choang-nam-2014-5-.jpg

Nếu bạn là một trong những chàng trai có tính cách khác thường hay còn được gọi là lập dị thì bạn nên chọn cho mình một chiếc khăn quàng cổ hơi to một chút, kết hợp với những chiếc áo choàng dài đến đầu gấu. Bạn có thể chọn những chiếc khăn họa tiết hình học, quấn tự nhiên để thu hút bạn tình của mình.

04.jpg

Đôi khi trang phục không chỉ là giúp chúng ta chống lại thời tiết se lạnh, mà nó còn trở thành phụ kiện thời trang ton nên vẻ đẹp của người sử dụng giúp bạn trở nên thời thượng hơn, tạo cho mình một phong cách mới lạ. Bạn có thể sử dụng một chiếc khăn quàng cổ làm áo choàng mỏng chứ không phải lúc nào cũng đeo chúng trên cổ.

Một phong cách cho bạn khi đi chơi đó chính là chiếc quần Jean, áo sơ mi cùng chiếc khăn quàng làm áo choàng mỏng cùng một chiếc mũ cá tính.

khan-choang-nam-2014-7-.jpg

Đối với những chàng trai yêu thích sự gọn gàng thì sẽ như thế nào? Bạn có thể chọn cho mình một chiếc khăn mỏng và ngắn để quấn quanh cổ thành một vòng tròn giúp bạn hoạt động dễ dàng hơn và không sợ bị vướng hay khăn bẩn. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022