Chiều 20/11 (giờ Hà Nội), BTC Miss Supranational 2018 cùng đương kim hoa hậu Jenny Kim có buổi gặp gỡ, giao lưu với nhóm thí sinh đầu tiên có mặt Ba Lan. Minh Tú bắt đầu chinh phục ngôi vị vương miện từ ngày 19/11. Những hình ảnh đầu tiên về hoạt động này được Missosology cập nhật ngay đến người hâm mộ thông qua phần livestream trên fanpage chính thức.

MINHTU1-8345-1542732408.jpg

Minh Tú (váy đen, bìa phải) và các thí sinh gặp gỡ đương kim Hoa hậu Miss Supranational 2017.

Theo người đảm nhận phần livestream này, lý do chuyên trang này chọn Minh Tú là một trong những gương mặt để phỏng vấn riêng là cô quá nổi tiếng trên cộng đồng fan quốc tế, có rất nhiều theo dõi, ủng hộ.

Đáp lại nhận định này, Minh Tú khiêm tốn chia sẻ bản thân vốn không nổi tiếng đến vậy. Cô nhận được sự quan tâm vì khán giả quê nhà luôn yêu thương, dõi theo ủng hộ. 

Khi được hỏi về lý do tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia, HLV Asia's Next Top Model 2018 cho hay: "Có hai lý do để tôi có mặt ở cuộc thi. Thứ nhất, đây là một trong những giấc mơ của tôi khi còn nhỏ. Nó là cơ hội giúp tôi có thể gặp gỡ, giao lưu với mọi người vì bản thân không có nhiều cơ hội tham gia các đấu trường hoa hậu quốc tế.

Thứ hai, tôi tham gia là vì đất nước tôi. Khi tham gia, tôi muốn vượt qua mọi thử thách, giới hạn của bản thân. Và bạn biết không, cuộc thi hoa hậu khác nhiều so với người mẫu. Tôi phải cố gắng và thay đổi rất nhiều thứ để tham gia cuộc thi lần này".

Ở đoạn livestream từ Missosology, Minh Tú còn ghi điểm khi chủ động để có vị trí đẹp trong lúc chụp ảnh lưu niệm cùng đương kim hoa hậu Jenny Kim và các thí sinh khác. Cô thuộc nhóm thí sinh đứng ở hàng đầu tiên.

MINHTU2-5751-1542732408.jpg

Minh Tú thân thiện với các thí sinh.

Trong đoạn livestream cá nhân, Minh Tú khiến các fan "mát lòng" khi thể hiện hình ảnh đại diện Việt Nam thân thiện, hoà đồng. Người đẹp vui vẻ hướng dẫn thí sinh Thụy Điển nói tên quốc gia và "xin chào" bằng tiếng Việt Nam. Minh Tú nhận xét thí sinh Brazil tuy không thể giao tiếp bằng tiếng Anh nhưng cô ấy rất dễ thương. Cô còn thân thiết với các người đẹp Nhật Bản, Indonesia, New Zealand, Australia,Ukraine, Lào...

Minh Tú cho biết thêm khí hậu Ba Lan lúc này rất lạnh, dưới 0 độ C và có tuyết rơi. Cô đang giữ ấm, đảm bảo sức khỏe cho lịch trình những ngày tiếp theo.

minh-tu-khoe-thich-chay-xe-may-nuoi-cun-trong-clip-gioi-thie-1542164369_500x300.jpg
 
 
Minh Tú khoe thích chạy xe máy, nuôi cún trong clip giới thiệu ở Miss Supranational

Minh Tú giới thiệu bản thân tại 'Miss Supranational 2018'

Hoa hậu Siêu quốc gia lần đầu được tổ chức vào năm 2009 tại thành phố Płock, Ba Lan với sự tham dự của thí sinh từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hiện nay, số lượng người đẹp dự thi đã tăng lên gấp đôi, được đánh giá là một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới, bên cạnh Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Earth và Miss Grand International. 

Đương kim Miss Supranational là người đẹp Jenny Kim (Hàn Quốc). Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 bắt đầu từ ngày 19/11. Chung kết cuộc thi diễn ra vào tối 7/12.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022