Ắt hản trong chúng ta, ít nhiều cũng đã nghe nói đến cụm từ hoặc đầm maxi, hay cũng từng nhìn thấy những chiếc váy đầm dài thướt tha mềm mại được nhiều phụ nữ khoác lên mình trong những buổi tiệc hoặc buổi đi chơi biển, đó chính là váy maxi…Maxi có nguồn gốc từ cụm từ Minimum và Maximum trong tiếng Anh, maxi là chữ viết tắt của maximum nó thể hiện sự rộng rãi thoải mái của bộ trang phục.

Phần thân giữa của được thiết kế có độ co giãn tốt nên luôn tạo được cảm giác thoải mái cho người mặc, đó cũng là lí do rất được các chị em phụ nữ “nặng kí”, có thân hình “quá khổ” hoặc đang mang thai ưa chuộng…

Nếu bạn có vòng 1 lớn, thì bạn phải quan tâm hơn đến việc chọn áo chip khi diện váy maxi. Một chiếc áo chip không đệm và có quai đeo mỏng sẽ giúp khuôn ngực của bạn trở nên quyến rũ hơn. Với dáng người này, thì một chiếc hoa thưa và màu trầm sẽ giúp bạn tạo cảm giác thanh mảnh cho các cô nàng tròn trịa.

vay-maxi-cho-nguoi-co-than-hinh-tron-tria-0031.jpg

Nếu bạn “tròn” thì việc tạo đường cong cho cơ thể khi diện những chiếc là điều đặc biệt quan trọng. Vì vậy, một chiếc váy có đai thắt màu tối ở eo hay một chiếc thắt lưng tạo điểm nhấn cho vòng eo sẽ giúp bạn tạo đường cong cho cơ thể. Một chiếc váy cổ chữ V cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn thoát dáng. Với dáng người này, thì những chiếc váy quá rộng hay những chiếc sẽ khiến bạn trở nên tròn hơn.

Một chiếc váy ôm eo với điểm nhấn bèo nhún hay họa tiết nổi bật ở eo sẽ giúp của bạn trở thành điểm nhấn cũng như tạo đường cong cho cơ thể. Bạn nên chọn cho mình những chiếc váy cổ chữ V để tạo sức chú ý của người đối diện vào phần thân trên.

phuongntt20114652533703_1-0032.jpgphuongntt20114652533687_0-0032.jpg
/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Một chiếc có tông màu chủ đạo là màu đen, màu nâu sậm hay màu tím sẽ giúp bạn thoát dáng. Những chiếc váy kẻ sọc ngang hay hoa sáng bản to đều là những họa tiết "dị ứng" với dáng người thấp. Và đương nhiên, nếu chân bạn không đủ dài thì những đôi giầy cao gót sẽ trở nên cực kỳ quan trọng.

phuongntt20114652533718_2-0033.jpg

Những cô nàng "quả táo" sở hữu thân hình có phần vai, ngực to, hông nhỏ hãy chọn những chiếc có đường chiết eo sát chân ngực hoặc đường hạ eo xuống dưới gần hông. Điểm nhấn chiết eo hay thắt lưng sẽ giúp thân hình của bạn trông nhẹ nhàng hơn. Không nên chọn những chiếc chất cotton ôm sát cơ thể, vì chúng sẽ để lộ sự mất cân đối giữa tỉ lệ cơ thể bạn. 

Tay và vai là khuyết điểm dễ nhận thấy nhất của cô nàng "quả táo", vì thế ngoài việc tìm đến những chiếc có phần tay lửng, cổ thoáng thì bạn có thể mix layering cùng những chiếc mỏng dáng lửng và diện một đôi giày cao gót để tạo cảm giác mình sở hữu đôi chân thon gọn. Bên cạnh đó, những chiếc trơn sẽ giúp những cô nàng “mũm mĩm” thanh thoát đi đáng kể. 

dang-nguoi-nao-dien-vay-maxi-thu-dep-kieu-nay-0034.jpg

Với bất lợi về phần vai và tay, nên chọn tay lửng để che lấp khuyết điểm này. 

dang-nguoi-nao-dien-vay-maxi-thu-dep-kieu-nay-1-0035.jpg

Nếu bạn sở hữu chiều cao lý tưởng, chiếc chiết eo và có chiều dài đến trên mắt cá chân là item đặc biệt phù hợp cho vóc dáng của bạn.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022