park-min-young-1.jpg Ở tuổi 32, sắc vóc của Park Min Young – tình cũ của tài tử Lee Min Ho đã đạt đến đỉnh cao!

park-min-young-2.jpg Mặc dù thừa nhận “dao kéo” nhiều năm trước nhưng cho tới nay, gương mặt của Park Min Young vẫn chưa có dấu hiệu gì là “biến chứng thẩm mỹ”.

park-min-young-3.jpg Cô được nhiều người công nhận là mỹ nhân dao kéo thành công nhất của làng giải trí Hàn Quốc!

park-min-young-4.jpg Bạn gái cũ Lee Min Ho sở hữu làn da trắng mịn, không tì vết, đẹp không kém các mỹ nhân ngoài đôi mươi.

park-min-young-5.jpg Trong thời gian quay phim, cô sẽ dùng mặt nạ giúp làm trắng da để đảm bảo lên hình trông “nuột” nhất!

park-min-young-6.jpg Ngoài mặt nạ giấy, Park Min Young thừa nhận mình ngủ rất nhiều. Chính điều này khiến cô luôn cảm thấy sảng khoái đồng thời có vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ nhất dù tuổi đã ngoài 30.

park-min-young-8.jpg Ngôi sao của Healer còn nổi tiếng là người đẹp sở hữu thân hình nóng bỏng, có thể cạnh tranh với bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz.

park-min-young-7.jpg Đôi gò bồng đảo nở nang, vòng eo con kiến… Park Min Young đã đốt mắt không biết bao nhiêu người hâm mộ mỗi lần xuất hiện với trang phục gợi cảm.

park-min-young-9.jpg Park Min Young từng dũng cảm khoe thân hình ngọc ngà trong một vài phân cảnh phim.

park-min-young-10.jpg Ở tuổi 32, nữ diễn viên trông vẫn rất trẻ trung và khiến người ta trầm trồ về khả năng bảo toàn nhan sắc. Cùng với phong độ ổn định về diễn xuất, Park Min Young ngày càng có lượng fans hùng hậu nhờ vào vẻ đẹp trong trẻo, không tì vết này.  

Park-Seo-Joon-Park-Min-Young-ava.jpg?width=150Sao
Sao Hàn 8/5: Park Seo Joon bày tỏ cảm xúc khi đóng chung cùng Park Min Young

Theo Khám Phá

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022