Phong cách thời trang bay bổng của những chiếc váy hoa luôn khiến phái đẹp đứng ngồi không yên. Ngay cả những người phụ nữ quyền quý như công nương, Đệ nhất phu nhân, các ngôi sao hàng đầu thế giới… cũng không thể cưỡng lại được mốt thời trang điệu đà nhưng tinh tế này.

kul_news_vay-hoa-cong-nuong.jpgThường xuyên xuất hiện trước ống kính phóng viên, công nương Kate rất thích diện những mẫu thời trang đơn sắc. Ngoài ra, cô thường chọn các mẫu váy hoa với form dáng tối giản, làm nổi bật lên những họa tiết hoa nhí.kul_news_vay-hoa-cong-nuong1.jpgKhông cần quá cầu kỳ như thiết kế nguyên bản (phải), chiếc váy hoa tùng xòe rộng mà công nương Anh chọn vẫn hút mắt bởi sự ngọt ngào, thanh nhãkul_news_vay-hoa-cong-nuong2.jpgMới đây, công chúa Letizia đã diện một set đồ không thể đơn giản hơn trong chuyến thăm London. Hình ảnh nữ tính, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng của cô nhận được rất nhiều lời khen từ giới mộ điệu.kul_news_vay-hoa-cong-nuong3.jpgThậm chí khi lật lại lịch sử thời trang của công chúa Tây Ban Nha, có thể thấy cô đặc biệt thích mẫu thiết kế váy hoa của Carolina Herrera, khi diện đi diện lại thiết kế hoa hòe này suốt nhiều năm liền.kul_news_vay-hoa-cong-nuong4.jpgXuất hiện bên chồng và con trai, công chúa Sofia chọn mẫu váy suông tông hồng, với họa tiết cánh hoa rất đằm thắm. Để tăng thêm sự sang trọng, Sofia không quên đội mũ lệch đính nơ, túi cầm tay hàng hiệu và đi giày cao gót gam pastel.kul_news_vay-hoa-cong-nuong5.jpgCũng là váy hoa nhưng công chúa Victoria chọn thiết kế cầu kỳ hơn, bằng chiếc váy tone trắng in họa tiết 3D hồng ngọt ngào.kul_news_vay-hoa-cong-nuong6.jpgEm gái công nương Anh, Pippa Middleton duyên dáng, trẻ trung trong mẫu váy hoa bèo nhún chấm gót.kul_news_vay-hoa-cong-nuong7.jpgCông chúa Thụy Điển, Madeleine chọn đồ ton-sur-ton với con trai khi mặc mẫu váy xanh dịu dàng của Erdem. Chiếc mũ cầu kỳ và giày cao gót cùng tông xanh giúp công chúa càng ra dáng "con nhà đài các"kul_news_vay-hoa-cong-nuong8.jpgLuôn được khen ngợi về phong cách ăn mặc, phu nhân Tổng thống Mỹ chi rất mạnh tay cho những món đồ hàng hiệu. Chiếc váy hoa được bà chọn trong lần xuất hiện gần đây cũng được đánh giá cao khi toát lên nét thanh lịch, sang trọng.kul_news_vay-hoa-cong-nuong9.jpgSo với độ tuổi 47, thì phu nhân của Trump tươi trẻ hơn khi chọn mẫu đầm maxi hoa dài thướt tha.

Những mẫu thời trang họa tiết in hoa luôn khiến chị em đứng ngồi không yên. Ngay cả những người phụ nữ quyền lực của thế giới hết lòng “sủng ái” váy hoa như vậy, thì bạn còn chần chờ gì mà không rinh ngay về tủ đồ của mình mẫu trang phục này?!

'Đụng hàng' váy hoa: Đồng Ánh Quỳnh kiêu sa trên thảm đỏ, Chi Pu 'nổi loạn' trên hè phố

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022