Cùng với Lê Công Tuấn Anh , Lý Hùng , thì Lê Tuấn Anh chính là nam diễn viên nổi tiếng những năm đầu thập niên 90.

Khi ấy, cát-sê của anh có lúc lên tới 30 triệu đồng, bằng cả gia tài của một gia đình khá giả. Hình thể đẹp cùng gương mặt điển trai, Lê Tuấn Anh từng khiến bao nhiêu cô gái thời bấy giờ yêu mến.

photo-1-1523273130642610668637.jpg

Lê Tuấn Anh và Việt Trinh từng là cặp đôi đẹp của dòng phim "mỳ ăn liền".

photo-2-15232731306441547497485.jpg

Và giờ đây là hình ảnh hiện tại của họ.

Nhưng những năm tháng phim "mỳ ăn liền" đi qua, những trào lưu mới của nghệ thuật nở rộ, những cái tên "hot" một thời đứng trước nguy cơ bị rơi vào quên lãng.

Đã có nhiều người lo sợ đến cực đoan như diễn viên Lê Công Tuấn Anh, anh đã rất hoảng hốt và không tìm được lối thoát. Còn Lê Tuấn Anh thì bình tĩnh hơn, anh ngồi lại cùng bàn bè, người thân để tỉnh táo nhìn nhận mọi thứ xung quanh mình.

photo-3-1523273130646892552036.jpg

Đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, bất ngờ dòng phim "mỳ ăn liền" hết "hot" chính vì vậy anh chủ động chọn một cuộc sống khác.

Lê Tuấn Anh cho biết: "Tôi hiểu phải rũ bỏ hào quang ấy. Mọi thứ hư danh đi qua nhanh và mình cần biết mình là ai, cần gì và phải làm gì cho chặng đường còn rất dài trước mặt. Nói điều này thật buồn, nhưng khi đưa Lê Công về nghĩa trang, chúng tôi có hẹn nhau mỗi năm ngày giỗ anh sẽ quây quần lại. Nhưng mỗi năm mỗi thưa vắng.

Chúng tôi mới làm giỗ cho anh xong, tôi đến, gần như không còn nhìn thấy những khuôn mặt quen thuộc khi xưa. Mỗi người một cảnh đời, không ai trách ai, nhưng sự thật ấy khiến tôi hiểu rằng, việc mình quyết định giã từ màn bạc khi ấy là hợp lý. Danh tiếng nào cũng chỉ một thời và không ai có thể chối bỏ được sự lãng quên. Tôi dự định sẽ giã từ nghiệp diễn bằng một giải thưởng trong điện ảnh. Nhưng giải thưởng ấy đã mãi mãi không đến. Tôi rời màn ảnh, lặng lẽ và thấy không cần thiết phải ồn ào....".

Sự nghiệp hoàng kim đã khuất xa, anh quay trở về cuộc sống đời thường như bao người khác. Đó là cuộc sống mưu sinh, là lo lắng cho gia đình và ti tỉ những trăn trở khác. Và Lê Tuấn Anh đã tìm thấy được bình yên, khi rời xa hào quang từng có, anh nhận ra mình hạnh phúc với những điều giản dị bình thường.

Mới đây, bức ảnh tái ngộ của Lê Tuấn Anh với diễn viên Việt Trinh được chính chủ nhân hé lộ trên Facebook đã khiến cái tên Lê Tuấn Anh gây xôn xao trở lại. Phần đa khán giả từng biết anh đều ngỡ ngàng trước hình ảnh hiện tại của tài tử một thời.

photo-4-15232731306481443400770.jpg

Đó là vui vầy bên con cháu...

Nhiều người xót xa thông cảm với hình ảnh đã nhuốm màu thời gian của Lê Tuấn Anh nhưng có một bộ phận lại bày tỏ sự thất vọng. Họ không chấp nhận đó là hình ảnh của một thần tượng mình đã từng yêu quý, họ không chấp nhận được sự phũ phàng của thời gian.

Trước những lời chê quá đà của khán giả, tài tử Lê Tuấn Anh trải lòng rằng anh không hề muốn xuất hiện trước đám đông. Anh muốn mọi người đừng nhận ra anh và hãy coi anh như là một người bình thường như bao người khác. Lê Tuấn Anh cho biết: "Nếu Facebook không bằng dùng tên thật mình đã dùng một cái tên khác cho rồi".

Sau những năm tháng hoàng kim của sự nghiệp, Lê Tuấn Anh chủ động chọn cho mình một cuộc sống bị mọi người "lãng quên". Lê Tuấn Anh chấp nhận và hài lòng với những gì đang có. Anh tìm bình yên trong cuộc sống không có ánh đèn sân khấu. Lê Tuấn Anh không nuối tiếc những gì đã qua, anh cũng không mê mải với những tung hô và màu sắc óng ánh của những vai diễn.

photo-5-15232731306501991145132.jpg

Và hạnh phúc bên người vợ nghệ sĩ nổi tiếng.

Hình ảnh hiện tại của Lê Tuấn Anh như bao người đàn ông khác, béo và đúng tuổi. Nói như anh, nếu anh tham gia showbiz thì đã "tút tát" lại cho vừa mắt khán giả nhưng anh là chủ quán nhậu thì hình ảnh hiện tại cũng "hợp nhãn" khách hàng của mình.

Còn cuộc sống riêng tư của Lê Tuấn Anh, thực ra với đồng nghiệp, bạn thân và thậm chí là với nhiều khán giả quan tâm đến anh thì ai cũng biết "Tuấn Anh giờ là ổn". Sau nhiều giông tố trong tình yêu, hiện tại, anh ấm êm bên vợ là NSND Hồng Vân cùng ba con chung - riêng. Không chỉ vậy, anh dành thời gian rong chơi ngao du khắp nơi cùng bạn bè từ thuở hàn vi.

Cuộc sống bị lãng quên là anh chủ động chọn, vậy nên, Lê Tuấn Anh vẫn luôn muốn mọi người hãy để mọi thứ như vậy. Lê Tuấn Anh không còn là tài tử của những năm 90 nữa. Bây giờ, anh là người đàn ông trung niên với thú vui gia đình và bạn bè.

Theo Đỗ Quyên

Gia đình & Xã hội

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022