Đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang được công nhận cả về nhan sắc lẫn tài năng. Để có được ngày hôm nay, không cần nói thì có lẽ ai cũng đủ biết sự đau đớn, khổ sở mà Hương Giang Idol đã phải chịu đựng trong quá trình phẫu thuật chuyển đổi từ nam sang nữ.

Tuy nhiên, đền đáp cho thời gian thử thách đó là kết quả của ngày hôm nay, cô được cả thế giới công nhận và ngày càng xinh đẹp, sở hữu sắc vóc hoàn hảo không chỗ chê và dần trở nên nữ tính, thanh thoát không thua kém bất cứ mỹ nhân nào.

Trên đời này không có ai hoàn hảo, Hương Giang cũng vậy. Nữ ca sĩ có một khuyết điểm khá "nam tính" đó là đôi bàn chân. Cô nàng có bàn chân gầy, xương xẩu và khá thô, không được mềm mại như các cô gái khác. Mỗi lần để chân trần là khuyết điểm của Hương Giang lại bị lộ tẩy. Thế nên cô nàng thường giấu nhẹm bạn chân kém hoàn hảo của mình vào những đôi giày cao gót hàng hiệu đắt tiền.

kul_news_huong-giang-idol(1).jpgHương Giang Idol cũng có bàn chân to sau khi đã "lột xác thành công". Không ít bức ảnh nữ ca sĩ khoe cơ thể sexy nhưng bị cư dân mạng tìm ra khuyết điểm ở bàn chân nam tính còn sót lại trên cơ thể.kul_news_huong-giang-idol-lo-khuyet-diem-2.jpgBàn chân nam tính của Hương Giang Idol khi cô diện bikini ở bể bơi.kul_news_huong-giang-idol-lo-khuyet-diem.jpgHương Giang có đôi chân thô, xương như đàn ông. Dù mọi bộ phận trên cơ thể đã dần nữ tính thì đôi bàn chân của nữ ca sĩ vẫn vậy. kul_news_huong-giang-idol-lo-khuyet-diem-1.jpgCô nàng thường giấu nhẹm khuyết điểm này trong những đôi giày cao gót điệu đà. kul_news_huong-giang-idol-lo-khuyet-diem-4.jpgNhìn nghiêng có thể thấy size giày của cô khá lớn do kích thước bàn chân.kul_news_huong-giang-3(1).jpgDù sao thì Hương Giang vẫn là một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt.

Cùng soi khối tài sản đồ hiệu khổng lồ mà tân hoa hậu Hương Giang sở hữu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022