Ninh Dương Lan Ngọc rất yêu thích các kiểu trang phục tôn dáng, sang xịn mịn và có phần gợi cảm. Những thiết kế này giúp vẻ ngoài thêm nổi bật, đồng thời tôn lên nét nữ tính, quyến rũ của người mặc. Muốn chinh phục các món đồ này thì hãy học loạt công thức từ Ninh Dương Lan Ngọc nhé. 

lanngoc1-1502.jpg

Mix ao blouse dáng lửng với quần jeans ống suông mang cảm giác phong cách. Đây cũng là những món đồ "hot" trong mùa hè năm nay. Vì vậy, các nàng nên tham khảo gợi ý diện đồ của Ninh Dương Lan Ngọc để bắt kịp xu hướng.

lanngoc2-1502.jpg

Mẫu áo hai dây dáng lửng kết hợp rất ăn ý với chân váy dài. Đặc biệt Ninh Dương Lan Ngọc đã chọn túi xách mang tông màu trắng để mang cảm giác mới mẻ, phong cách. 

lanngoc3-1502.jpg

Chân váy denim dáng suông mix với áo thun năng động đơn giản nhưng nổi bật. Ninh Dương Lan Ngọc đã chọn áo gile nữ tính. Hiệu quả tôn dáng của tổng thể trang phục được phát huy tối ưu khi Ninh Dương Lan Ngọc đi sandal quai trong.

lanngoc4-1502.jpg

Diện set đồ denim phá cách, vẻ ngoài của Ninh Dương Lan Ngọc trông rất nổi bật, nhiều chi tiết nhưng không tạo cảm giác rối mắt. Vì set trang phục đã rất ấn tượng, Ninh Dương Lan Ngọc đã tối giản hóa phụ kiện.

lanngoc5-1502.jpg

Các nàng hãy tham khảo outfit gồm áo thun lửng kết hợp với quần jeans ống suông của Ninh Dương Lan Ngọc. Bộ trang phục trên cho hiệu quả "hack" tuổi, đồng thời tôn dáng tối ưu. Các mẫu giày phù hợp có thể là giày bệt, giày thể thao... tất cả đều có khả năng tôn dáng đỉnh cao. 

lanngoc6-1502.jpg

Mẫu áo dây buộc được Ninh Dương Lan Ngọc khéo léo kết hợp với quần jeans đầy cá tính. Các nàng đừng bỏ qua cách mặc này khi đi du lịch nhé. Đảm bảo sẽ có những bức ảnh sống ảo lung linh.

lanngoc9-1502.jpg

Áo khoét eo, quần jeans ống suông của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn rất ấn tượng. Cô đã cộng thêm điểm thanh lịch cho outfit bằng cách khoác ngoài áo blazer. 

lanngoc10-1502.jpg

Set áo quây mang tông màu trắng là cách mix không cầu kỳ, nhưng vẫn muốn có vẻ ngoài cuốn hút, nổi bật, chị em hãy tham khảo set trang phục trên của Ninh Dương Lan Ngọc.

lanngoc11-1502.jpg

Ninh Dương Lan Ngọc đã làm nổi bật những ưu điểm vóc dáng khi diện áo corset kẻ sọctrẻ trung, năng động hơn. Đôi khuyên tai hay chiếc thắt lưng da là điểm nhấn đầy thú vị. 

lanngoc12-1502.jpg

Khi đi biển hoặc tham dự các sự kiện, chị em có thể tham khảo thiết kế váy cut-out tôn vòng eo thon gọn của chính chủ, đồng thời ghi điểm ở sự tinh tế. Để hoàn thiện bộ trang phục sang chảnh, đôi sandal cao gót là lựa chọn lý tưởng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022